Con gái Hoa hậu Thế giới Aishwarya Rai trông giống Lisa (BlackPink)

18/11/2020 17:58 GMT+7

Con gái Aaradhya Bachchan 9 tuổi của Hoa hậu Thế giới 1994 Aishwarya Rai sở hữu đôi mắt to tròn, sống mũi cao cùng nụ cười tươi tắn khá giống nữ ca sĩ Lisa của nhóm nhạc BlackPink ( Hàn Quốc ).

Mới đây, Aishwarya Rai - Hoa hậu Thế giới 1994 đăng tải loạt ảnh gia đình hạnh phúc lên trang Instagram cá nhân để mừng sinh nhật con gái - bé Aaradhya Bachchan. "Sinh nhật 9 tuổi hạnh phúc nhé thiên thần của mẹ. Mẹ mãi yêu con vô điều kiện. Chúa sẽ phù hộ con", Aishwarya Rai viết. Trong ảnh, Hoa hậu đẹp nhất thế giới diện trang phục truyền thống của Ấn Độ, trang điểm lộng lẫy với đôi môi đỏ mọng.

Aaradhya Bachchan sinh ra trong gia đình giàu truyền thống nghệ thuật.

Ảnh: Instagram NV

Aaradhya Bachchan cũng xinh đẹp không kém cạnh mẹ mình khi mặc chiếc váy màu hồng đính ngọc trai ở cổ cầu kỳ. Dù chỉ mới 9 tuổi, Aaradhya Bachchan được công chúng khen ngợi nhờ sở hữu đôi mắt to tròn, gương mặt bầu bĩnh đáng yêu và nụ cười tươi tắn. Bức ảnh gia đình của Hoa hậu Thế giới năm 1994 nhanh chóng thu về hơn 840.000 lượt thích và hàng trăm bình luận chỉ trong thời gian ngắn. Bên cạnh những lời chúc phúc, một số cư dân mạng nhận xét rằng Aaradhya Bachchan có gương mặt khá giống thành viên Lisa của nhóm nhạc đình đám BlackPink.
Con gái Hoa hậu đẹp nhất thế giới trông giống Lisa (BlackPink)

Aaradhya Bachchan vui vẻ bên ông nội và mẹ. Cả ba vừa chữa khỏi Covid-19.

Ảnh: Instagram NV

Từ khi chào đời, Aaradhya Bachchan luôn được truyền thông Ấn Độ nói riêng và thế giới nói chung quan tâm. Cô bé được cho là tiểu thư ngậm thìa vàng vì xuất thân trong gia đình danh giá. Ông nội Aaradhya Bachchan là huyền thoại điện ảnh Amitabh Bachchan, bố là tài tử Abhishek Bachchan và mẹ là hoa hậu nổi tiếng nhất mọi thời đại Aishwarya Rai. Với truyền thống nghệ thuật lâu đời, Aaradhya Bachchan được hy vọng sẽ kế thừa và phát triển sự nghiệp của bố mẹ trong tương lai.
Những hình ảnh thân mật được Hoa hậu đẹp nhất thế giới đăng tải giúp người hâm mộ thở phào nhẹ nhõm bởi tháng 7 vừa qua, cả nhà cô đã nhập viện vì dương tính với chủng virus SARS-CoV-2. Tình trạng sức khỏe của bốn thành viên gia đình Bachchan được Abhishek Bachchan tiết lộ là ổn định. Sau khi hay tin, các nhà chức trách đã tiến hành phun thuốc khử trùng trong dinh thự của nhà Bachchan ở Mumbai, Ấn Độ cũng như các khu vực xung quanh.
“Cảm ơn tất cả các bạn đã luôn cầu nguyện và những lời chúc tốt đẹp đến chúng tôi. Tôi sẽ mãi biết ơn tấm lòng của mọi người. Aishwarya và Aaradhya đã may mắn kiểm tra âm tính và đã được xuất viện. Hiện họ đang ở nhà. Tôi và bố vẫn phải ở lại bệnh viện dưới sự chăm sóc của nhân viên y tế”, ngôi sao Bollywood Abhishek Bachchan thông báo.
Aishwarya Rai sinh năm 1973, từng đại diện Ấn Độ thi Hoa hậu Thế giới 1994 và giành vương miện cao quý nhất nhờ vẻ đẹp nổi trội. Nhan sắc ngọt ngào, kiều diễm của nữ hoàng sắc đẹp xứ Ấn đã đưa cô liên tục xuất hiện trong các bảng xếp hạng sắc đẹp uy tín trong nước và quốc tế. Năm 2000, Aishwarya Rai được Global Beauties bình chọn là Hoa hậu đẹp nhất mọi thời đại. Năm 2005, người đẹp được vinh danh là Hoa hậu có vẻ đẹp vượt thời gian. Ngoài ra, cô còn sở hữu sự nghiệp diễn xuất ấn tượng ở quê nhà Ấn Độ. Con đường diễn xuất của bà mẹ một con gặt hái được nhiều thành công vang dội. Aishwarya Rai trở thành một trong những sao nữ được trả lương cao nhất Bollywood đồng thời là phụ nữ Ấn đầu tiên làm giám khảo Liên hoan phim Cannes.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.