Con gái Vân Quang Long vừa khóc vừa hát tiễn biệt cha

01/01/2021 23:52 GMT+7

Con gái Vân Quang Long hát Ba kể con nghe để tiễn biệt nam ca sĩ. Em không giấu được xúc động trước sự ra đi đột ngột của đấng sinh thành.

Gia đình và giới nghệ sĩ tìm cách đưa Vân Quang Long về Việt Nam


Hôm 29.12 (giờ địa phương), ca sĩ Vân Quang Long đột ngột qua đời khiến nhiều đồng nghiệp, người hâm mộ bàng hoàng. Hiện tại, linh cữu của giọng ca sinh năm 1979 vẫn ở Mỹ. Sau khi hỏa táng, ngày 4.1, hài cốt của anh sẽ được đưa về Việt Nam theo tâm nguyện của gia đình

Ảnh: CTV

Sáng 1.1, Lễ cầu siêu, thọ tang và lễ viếng Vân Quang Long diễn ra tại chùa Giác Ngộ, TP.HCM. Gia đình và nhiều đồng nghiệp như Ưng Hoàng Phúc, Dương Ngọc Thái,... đã có mặt để tiễn đưa giọng ca Nợ duyên. Trong ảnh, vợ cũ Ái Vân cùng vợ hiện tại Linh Lan và con của nam ca sĩ chịu tang anh

Ảnh: CTV

Ưng Hoàng Phúc có mặt từ sớm để tiễn biệt đồng nghiệp. Trước đó, khi chia sẻ với Thanh Niên, giọng ca Thà rằng như thế cho hay anh bàng hoàng trước sự ra đi đột ngột của Vân Quang Long. Nam ca sĩ nói: "Với tôi, anh Long là một người tuyệt vời, không có gì để nói. Trong nhóm 1088, tôi với anh Long khá thân thiết vì chúng tôi cùng ở miền Tây. Anh Long thương tôi lắm"

Ảnh: CTV

Đến tiễn Vân Quang Long, ca sĩ Dương Ngọc Thái hát tặng đồng nghiệp ca khúc Quà muộn màng cho mẹ. Nam ca sĩ không giấu được sự xúc động khi thể hiện bài hát này. Anh chia sẻ: “Bạn đã cùng tôi hát chung ca khúc này. Nhưng từ giờ trở đi sẽ chẳng bao giờ hát hay đứng chung sân khấu với bạn được nữa. Tạm biệt, hãy yên nghĩ bạn nhé”

Ảnh: CTV

Chị Linh Lan, vợ hiện tại của Vân Quang Long nghẹn ngào ôm di ảnh của chồng. Trước sự ra đi của ông xã, cô từng viết trên trang cá nhân: "Ông trời ơi, tại sao phải cướp đi mạng sống của ba Helen (tên con gái Vân Quang Long). Đau trong tim như chết lặng, sao anh đành lòng bỏ Helen trong khi con mới 2 tuổi. Em không thể nào tin được anh đã ra đi như vậy? Helen nhớ ba, kêu mẹ gọi ba, em biết phải gọi cho ai bây giờ? Helen hỏi ba đâu em biết nói anh đi đâu? Nếu được một điều ước, em sẽ ước về vườn sống bình yên không cần phải qua Mỹ gì hết"

Ảnh: CTV

Mẹ Vân Quang Long gửi lời cảm ơn đến bạn bè, đồng nghiệp khi hỗ trợ lo hậu sự cho con trai. Bà nói thêm: "Con đi quá sớm, những ước mơ hoài bão chưa thực hiện được. Ngày nào con cũng điện về nói chuyện với mẹ, hỏi thăm gia đình, bạn bè. Bây giờ, không còn ai để nói, cái xa này là xa vĩnh viễn, không bao giờ gặp lại". Đồng thời, bà không khỏi đau lòng khi chịu cảnh "kẻ đầu bạc tiễn người đầu xanh"

Ảnh: CTV

Theo tiết lộ của Quách Thành Danh, sau khi lo liệu tang lễ cho Vân Quang Long, các nghệ sĩ sẽ tiến hành lập quỹ để lo cho các con của đồng nghiệp ăn học

Ảnh: CTV

Vợ ca sĩ Vân Quang Long đính chính thông tin về nguyên nhân qua đời của chồng


Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.