Con trai NSƯT Kim Xuân từng mê game đến gầy gò, hốc hác khiến bà xã buồn

25/03/2021 06:12 GMT+7

Lâm Vỹ Dạ ‘sốc’ khi con trai NSƯT Kim Xuân từng mê game đến hốc hác, nhiều lần khiến bà xã lo lắng. Tuy nhiên, trải qua nhiều thăng trầm, cặp đôi dần hoàn thiện bản thân và có cuộc sống hạnh phúc hiện tại.

Chương trình Tâm đầu ý hợp trình làng với sự dẫn dắt của bộ đôi MC Lâm Vỹ Dạ - Đức Thịnh. Trong tập 7, khán giả thích thú khi được giao lưu với các cặp đôi nghệ sĩ như Phúc Zelo - Nhi Lena và Thanh Phương - Huy Luân. Tại đây, họ có dịp trải lòng về chuyện tình cảm cũng như những buồn vui trong công việc.
Ngay từ phần mở màn, Lâm Vỹ Dạ khiến khán giả thích thú khi chia sẻ về cuộc sống hôn nhân của mình. Khi được Đức Thịnh đặt câu hỏi “liệu khi nghệ sĩ lấy nhau thì hôn nhân có hạnh phúc và dễ lèo lái không vì ai cũng có cái tôi lớn”. Đáp lại đàn anh, nữ diễn viên bộc bạch: “Thật ra, điều đó chỉ đúng trong công việc thôi. Nghĩa là khi làm việc với nhau, một nửa kia luôn lo lắng cho nửa còn lại nên có những hành động hơi thái quá một chút. Còn trong gia đình tôi, tôi vẫn rất nhường nhịn chồng”.

Huy Luân kể chuyện vui buồn bên bà xã MC

Ảnh: Chụp màn hình

Tiếp đến, các nghệ sĩ khách mời có dịp tham gia loạt thử thách hóc búa để đo độ ăn ý của nhau. Đặc biệt, cặp đôi Thanh Phương - Huy Luân khiến hai MC ngỡ ngàng vì trải qua nhiều thăng trầm. Tiết lộ về khoảng thời gian mới quen con trai NSƯT Kim Xuân, MC Thanh Phương cho biết cô vô cùng lo lắng và khó chịu vì anh có tật xấu là mê game. “Trước khi cưới vợ, anh ấy rất mê điện tử, mê game. Ảnh không hút thuốc, nghiện rượu, chỉ có tội là mê game thôi”, cô kể.
Tuy nhiên, sau thời gian chung sống, cả hai quyết định ngồi lại để tâm sự và gỡ rối những khúc mắc trong lòng. Nữ MC mừng rỡ cho biết: “Sau khi có em bé, anh ấy chứng kiến vợ nghén, mang nặng đẻ đau rồi phải chăm con nên từ bỏ đam mê đó luôn để dành thời gian cho gia đình”. Theo cô, đây là một trong những thay đổi tích cực nhất của anh từ khi cả hai về chung nhà.

Hai cặp đôi đối đầu nhau, chia sẻ loạt kỷ niệm ấn tượng trong đời sống gia đình

Ảnh: Chụp màn hình

Về phía Huy Luân, anh bộc bạch: “Trước đây, tôi rất mê chơi game, mê từ lúc còn học phổ thông. Chơi đến độ mặt mình hốc hác, ốm luôn. Sau khi cưới thì tôi vẫn cứ chơi game hoài làm bà xã rất buồn. Tôi đã cố gắng thay đổi”.
Sau đó, cặp đôi cùng đội bạn còn tham gia trả lời loạt câu hỏi đoán ý đồng đội. Trải qua các vòng thi, hai đội đều giành được 75 điểm chung cuộc. Gia đình Phúc Zelo - Nhi Lena và Thanh Phương - Huy Luân mang về 6,5 triệu đồng tiền thưởng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.