Cuộc sống của con trai nuôi Hoài Linh thế nào sau tai nạn chấn thương sọ não?

07/03/2021 11:40 GMT+7

Cao Hữu Thiên gần như hồi phục sau vụ tai nạn hồi tháng 4.2020. Hiện tại, con trai nuôi Hoài Linh vừa tham gia ca hát, vừa kinh doanh online để kiếm thêm thu nhập.

Cao Hữu Thiên tên thật là Huỳnh Đức Nhật. Anh được khán giả chú ý khi hoạt động trong vai trò ca sĩ và được Hoài Linh nhận làm con nuôi. Hồi tháng 4.2020, thông tin nam ca sĩ bị tai nạn giao thông khiến cộng đồng mạng không khỏi lo lắng. Thời điểm đó, anh được chẩn đoán chấn thương sọ não, gãy xương hàm và bể xương gò má. Anh trai Đăng Khoa cho hay Đức Nhật phải trải qua ba lần phẫu thuật phục hồi chức năng nhai. Theo đó, nam ca sĩ tiến hành ca phẫu thuật đầu tiên là gắn khung sắt nối phần xương hàm bị gãy đôi, gắn nẹp hai bên quai hàm bị nứt, định hình xương gò má. 6 tuần sau thực hiện phẫu thuật tháo khung sắt và tiếp tục phẫu thuật tháo ghép vào thời gian 3 tháng sau đó.
Bẵng đi một thời gian, ở thời điểm hiện tại, Cao Hữu Thiên gần như bình phục. Anh thường xuyên đăng tải hình ảnh, chia sẻ về cuộc sống của mình trên trang cá nhân. Sau khi sức khỏe ổn định, nam ca sĩ trở lại với công việc ca hát và kinh doanh online để kiếm thêm thu nhập. Hôm 23.2, Cao Hữu Thiên đăng ảnh chụp cùng nghệ sĩ Hoài Linh tại nhà thờ Tổ.

Cao Hữu Thiên xúc động khi mọi người dành cho mình sự quan tâm sau vụ tai nạn hồi tháng 4.2020

Ảnh: FBNV

Chia sẻ thêm với Thanh Niên, Cao Hữu Thiên cho biết thêm: “Sức khỏe của tôi tiến triển rất tốt và gần như hồi phục hoàn toàn. Tuy nhiên, phần hàm của tôi nhiều khi hát thì chưa ổn định lắm, nhưng tôi có thể làm quen được. Về cuộc sống hiện tại, tôi vẫn kinh doanh mặt hàng ăn uống. Do ảnh hưởng của dịch Covid-19 nên tôi không đi hát nhiều. Vì thế, tôi làm công việc bán hàng online để kiếm thêm thu nhập”. Đồng thời, nam ca sĩ cho biết khi trở lại ca hát, anh thử sức ở nhiều thể loại khác nhau. Tuy nhiên, vì Covid-19 nên từ trước Tết đến hiện tại, hầu hết các show diễn của anh đều bị hủy. Đồng thời, Cao Hữu Thiên tâm sự thêm anh vừa nhận được một lời mời biểu diễn ở Đồng Nai và đang chuẩn bị cho lần trở lại sân khấu này.
Cao Hữu Thiên bộc bạch từ lúc nhập viện do tai nạn giao thông, nghệ sĩ Hoài Linh liên hệ và dành lời động viên đến mình. Điều đó khiến nam ca sĩ có thêm nhiều động lực để cố gắng. “Tôi cũng thường xuyên gặp ba Linh. Mỗi lần gặp, ba thường chia sẻ với tôi nhiều điều. Nói thật là ba cũng là nguồn động viên lớn của tôi. Càng lúc, tình cảm của tôi và ba gắn bó nhiều hơn”, anh nói. Con trai nuôi Hoài Linh cho biết thêm sau vụ tai nạn, anh thấy mình “được nhiều hơn mất". Nam ca sĩ bất ngờ khi mọi người quan tâm, dành lời động viên đến anh. “Kể cả những người không quen biết vẫn gọi điện để chia sẻ, đó là niềm hạnh phúc lớn nhất đối với tôi", anh tâm sự.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.