Cựu trưởng nhóm HKT từng bị khán giả ném cà chua vào mặt

05/07/2020 12:33 GMT+7

Chương trình Con tôi vô số tội tập 31 với sự tham gia của mẹ con nam ca sĩ Ti Ti. Tại đây, cựu trưởng nhóm HKT đã trải lòng về quãng đường hoạt động nghệ thuật đầy khó khăn và tình cảm đối với gia đình.

Tuổi thơ của Ti Ti (tên thật là Linh Phương) khá êm đềm cho đến khi anh bén duyên với nhảy hip hop. Từ một cậu bé học giỏi vẫn hay dậy sớm ngồi trong bếp học bài, Ti Ti năm 14 tuổi đã trốn học ra nhà kho trường để tập nhảy. Mặc dù cha mẹ ra sức cấm cản, anh vẫn tìm mọi cách trốn đi đấu hip hop và diễn những show đường phố. "Cứ 8, 9 giờ tối tôi lại vờ đi ngủ, dùng gối và mền để giả dạng như đang nằm ngủ rồi trốn đi diễn. Lúc đó mỗi đêm diễn chỉ được 50.000 đồng, nhưng kiếm được tiền thì tôi thấy thích. Cỡ được nửa tháng thì kết quả học tập sa sút, cha cũng thấy lạ nên vào kiểm tra thì mới phát hiện", Ti Ti chia sẻ.
Mẹ cựu trưởng nhóm HKT cũng tiết lộ: "Khoảng thời gian đó, nhà trường mời cha mẹ lên đến lần thứ ba là đuổi học. Lúc này Ti Ti nghỉ học luôn, nửa đêm leo rào đi theo ông bầu học nhảy và diễn hip hop. Mặc dù cũng muốn con học đến nơi đến chốn nhưng nó kiên quyết quá thì mình phải chịu thôi".

Mẹ Ti Ti cho biết con trai từng bỏ học, nửa đêm leo rào đi theo ông bầu học nhảy

Ảnh: BTC

Khi nghệ sĩ Thanh Thủy tò mò phản ứng của gia đình về phong cách, trang phục, kiểu tóc của Ti Ti và nhóm HKT thời điểm đó, mẹ nam ca sĩ cũng thật thà kể về kỉ niệm dở khóc dở cười của hai mẹ con. "Bữa đó Ti Ti về đến đầu hẻm là mấy đứa nhỏ trong xóm gọi lớn anh Phương về. Nhưng tôi không nhận ra cho đến khi vào đến cửa nhà. Tôi nhớ lúc đi đầu tóc nó cắt đàng hoàng mà, lúc về thì như anh ca sĩ nào... Tôi không la mắng gì con, vì ngay từ đầu mình đã chấp nhận thì phải chịu", bà ngậm ngùi.
HKT là nhóm nhạc trẻ rất nổi tiếng khi trào lưu nhảy hip hop thịnh hành tại Việt Nam, thường xuyên nhận được lời mời biểu diễn tại các sân khấu, hội chợ thương mại,... Theo Ti Ti, có khoảng thời gian HKT diễn ít nhất 3 show/ngày mà cả năm chỉ được nghỉ 2-3 ngày. Tuy nhiên, bên cạnh được giới trẻ yêu thích thì nhóm HKT cũng có nhiều antifan vì phong cách thời trang gây tranh cãi, nhất là kiểu tóc dài được nhuộm màu.
Tại chương trình, Ti Ti lần đầu tiết lộ về cảm xúc của mình khi bị nhiều antifan "tấn công". Anh kể: "Là thành viên nhóm HKT, trên sân khấu tôi chỉ biết diễn hết mình chứ không biết khán giả đánh giá như thế nào. Tôi buồn nhất khi bị antifan gán ghép cho những câu chuyện không có thật, nhất là những phát ngôn rất khó nghe. Có lần tôi còn bị khán giả ném cà chua chín vào mặt, lúc đó tôi chỉ đứng khóc vì ức". 

Thay vì tức giận với phản ứng của antifan, Ti Ti chia sẻ anh đã suy nghĩ tích cực để tiếp tục sống với đam mê và kiếm tiền lo cho gia đình

Ảnh: BTC

Giọng ca Em đẹp nhất đem nay chia sẻ anh phải tự an ủi rằng ngoài những phản ứng tiêu cực của antifan thì anh và nhóm cũng được rất nhiều khán giả công nhận, yêu thích và ủng hộ. Anh cho rằng có thể những người ghét nhóm vẫn chưa mở lòng đón nhận phong cách mà HKT đã học hỏi từ nước ngoài về.
Quán quân 100 giây rực rỡ 2019 cũng chia sẻ về kỉ niệm nhớ đời khi trình diễn quá sung đến nỗi... sập cả sân khấu. Một lần, sau cú nhào lộn cực mạnh thì sân khấu bật ngờ sập xuống, một thanh gỗ bật lên suýt đâm vào mắt nam ca sĩ. Lần khác, vì có sự xuất hiện của cha đến xem con trai diễn, Ti Ti sung sức hơn nên tiếp tục có một cú nhào lộn cực mạnh khiến sân khấu bị sập. Mặc dù chân đạp mảnh vỡ chảy máu, nhưng sợ cha lo lắng, nam ca sĩ chỉ cười và nói mình không sao.
Bên cạnh đó, Ti Ti cũng kể về kỷ niệm mãi không quên giữa anh và mẹ. Nam ca sĩ cho biết thời điểm mới bắt đầu bén duyên với nghệ thuật, mình chăm chỉ tập nhảy đến nỗi làm thủng luôn phần giữa chiếc nệm mẹ hay nằm, khiến mẹ bị đau lưng. Sau một thời gian đi diễn, cựu trưởng nhóm HTK cầm 4 triệu đồng về để "đền" cho mẹ. "Con đi làm xa, biết cầm tiền về thì tôi mừng lắm. Nhưng đến khi theo con đi diễn, thấy mồ hôi chảy như lấy nước xối, tôi càng cảm thấy xót hơn", mẹ Ti Ti xúc động.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.