Đàm Vĩnh Hưng sốc khi được đại gia tặng 2,5 tỉ tiền mặt mừng sinh nhật

01/01/2021 11:18 GMT+7

Đàm Vĩnh Hưng gây xôn xao khi mở quà sinh nhật là tiền mặt hơn 2 tỉ đồng từ một người bạn ẩn danh.

Trên trang YouTube cá nhân, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng khiến người hâm mộ bất ngờ khi đăng tải video đập hộp quà nhân ngày sinh nhật. Mặc dù sinh nhật đã diễn ra từ tháng 10 nhưng nam ca sĩ đã bí mật thực hiện và “đánh úp” fan bằng vlog vui nhộn dịp cuối năm.

Đàm Vĩnh Hưng thông báo đại gia muốn xem giả gái, Vũ Hà nổi đóa chửi té tát

Trong clip, giọng ca Vì anh là soái ca gây choáng khi xuất hiện trong căn phòng ngập tràn hoa và túi quà. Đa số là đồ hiệu đến từ các thương hiệu thời trang đình đám của thế giới như: Gucci, Alexander Mcqueen, Saint Laurent… Trước hàng loạt món quà đắt tiền từ bạn bè, đồng nghiệp từ khắp nơi gửi đến, Đàm Vĩnh Hưng dí dỏm chia sẻ: “Chắc bạn bè, anh chị thấy mình áo quần tơi tả nên tặng quá trời tặng. Nên năm nay, Hưng muốn theo chân tụi nhỏ, theo trào lưu đập hộp, khui quà vì các fan rất thích…”.

Đàm Vĩnh Hưng và "núi" quà khổng lồ ngày sinh nhật

Ảnh: Chụp màn hình

Trước “núi" quà khổng lồ, Đàm Vĩnh Hưng dành lời cảm ơn đến mọi người đã luôn quan tâm và yêu thương anh. Biết Mr. Đàm có đam mê với hàng hiệu, nhiều nghệ sĩ đã gửi quần áo, phụ kiện cũng như trang sức quý tặng đàn anh. Khán giả một phen thích thú khi nghe giọng ca Xin lỗi tình yêu “đập hộp” và đọc lời chúc đến từ những người nổi tiếng như: cặp đôi Hà Hồ - Kim Lý, Minh Tuyết, La Quốc Hùng, chồng cũ Lệ Quyên, Hoa hậu Hà Kiều Anh…

Đàm Vĩnh Hưng: “Ca sĩ mà chảnh chọe, đòi sân khẩu lớn mới hát là không bản lĩnh”

Đáng chú ý, nam ca sĩ một phen ngỡ ngàng trước món quà ẩn danh từ một người bạn. Những tưởng là một sản phẩm thời trang nhưng Đàm Vĩnh Hưng phát hiện hộp quà được lấp đầy những hạt nhựa trang trí, bên dưới là tiền mặt. “Ông hoàng nhạc Việt” bày tỏ kinh ngạc, liên tục đếm những xấp tiền được xếp ngay ngắn trong hộp. Cuối cùng anh gây sốc khi cho biết tổng số tiền mừng sinh nhật nhận được là 2 tỉ đồng. Chưa dừng lại ở đó, nam ca sĩ còn gây sửng sốt khi “khui quà” bên cạnh là một cọc tiền được đặt trong một túi hiệu. Chia sẻ với Thanh Niên, Đàm Vĩnh Hưng cho biết, tổng số tiền mặt anh nhận được từ người bạn bí ẩn trong clip lên đến 2,5 tỉ đồng.

Mr. Đàm "đập hộp" túi quà chứa tiền mặt lên đến 2,5 tỉ đồng

Ảnh: Chụp màn hình

Bộc bạch ở cuối vlog, Đàm Vĩnh Hưng xúc động tâm sự: “Tôi cảm ơn mọi người rất nhiều, không biết trả sao cho xứng đáng. Hưng phải ghi lại hết ai tặng mình món gì để sau này trả lại cho đúng, dù là một bó hoa, đôi giày, áo thun… Những món quà này là tình thương, sự quan tâm to lớn của mọi người. Tôi rất xúc động, chúc mọi người có cuộc sống bình yên, hạnh phúc và may mắn. Tôi sẽ sống xứng đáng với những gì mọi người yêu thương tôi…”.

Đàm Vĩnh Hưng: “Ca sĩ mà chảnh chọe, đòi sân khẩu lớn mới hát là không bản lĩnh”

Sau khi đăng tải, vlog của Mr. Đàm nhận về sự quan tâm của đông đảo khán giả với hơn 500.000 lượt xem, theo cập nhật hiện tại. Hàng loạt người dùng bày tỏ ngưỡng mộ trước những món quà hoành tráng và xa xỉ mà nam danh ca nhận được cũng như gửi lời chúc đến anh. Một fan viết: “Được mọi người yêu quý và tặng quà như thế này thì chắc chắn anh Hưng sống chất với họ”. Một người dùng chia sẻ: “Kiếp trước tu hành dữ lắm nên kiếp này sung sướng vậy đó”. Một chủ khoản nhận xét: “Chúc anh Hưng sinh nhật thật hạnh phúc và thành công hơn nữa nha anh”…
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.