Dân mạng khen ngợi khi Phi Nhung nằm xuống sàn sân khấu chụp ảnh cùng fan

05/01/2021 21:11 GMT+7

Vì sân khấu cao, Phi Nhung chọn cách nằm xuống sàn để chụp ảnh cùng khán giả. Hành động của nữ ca sĩ được cộng đồng mạng khen ngợi.

Mới đây, mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại khoảnh khắc đẹp của ca sĩ Phi Nhung khi đang biểu diễn trên sân khấu. Trong video, nữ ca sĩ diện áo dài nữ tính, trình diễn ca khúc Trộm nhìn nhau. Khi giọng ca Bông điên điển đang hát thì một khán giả lớn tuổi tiến lên chụp ảnh cùng. Tuy nhiên, vì bục sân khấu quá cao, Phi Nhung không ngần ngại nằm xuống để thuận tiện cho việc selfie. Ngay sau đó, nhiều người cũng đi lên để xin chụp ảnh với nữ ca sĩ và được cô vui vẻ đồng ý.
Đoạn clip nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều người bày tỏ sự thích thú, đồng thời khen ngợi hành động đẹp của Phi Nhung khi nữ ca sĩ luôn trân trọng, yêu mến khán giả. Một tài khoản bình luận: “Đấy thấy chưa. Không cần biết hát hay, diễn dở thế nào, quan trọng là thái độ với khán giả”. “Phi Nhung là ca sĩ đáng yêu nhất mình từng gặp. Chị gần gũi và thân thiện, yêu và ngưỡng mộ chị từ bé đến giờ. Xem hành động này mà thấy ngưỡng mộ cái tâm, cái tầm của chị hơn", người xem khác chia sẻ. Một khán giả bày tỏ: “Nghệ sĩ càng gạo cội họ càng trân trọng khán giả. Còn nhiều bạn trẻ bây giờ chẳng biết có cống hiến bằng ai chưa mà hơi tí lại không cần khán giả".

Phi Nhung chia sẻ cô luôn xem khán giả là ân nhân của mình

Ảnh: Chụp màn hình

Chưa dừng lại ở đó, nhiều cư dân mạng còn khen ngợi giọng hát ngọt ngào, sâu lắng của Phi Nhung. Họ cho rằng việc nữ ca sĩ nằm xuống sân khấu chụp ảnh cùng fan song vẫn hoàn thành tốt bài hát là điều đáng trân trọng. Một người xem cho hay: “Nằm sấp tôi thở không ra hơi mà cô ấy vẫn hát hay luôn. Ca sĩ có thực lực ở cái tầm khác rồi, đâu như mấy người tự xưng là ca sĩ mà không có miếng tài năng nào". “Không chỉ hành động đẹp mà chị nằm hát vẫn hay, hơn cả khối ca sĩ bây giờ ngồi hay đứng mà cứ hát như hết hơi", một cư dân mạng bình luận. “Cái giọng cô đã đỉnh rồi mà còn cư xử đẹp như vậy nữa thì đáng khen ngợi", người xem khác nhắn nhủ.
Chia sẻ với Thanh Niên về đoạn clip được lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội, phía Phi Nhung cho biết: “Khi Phi Nhung đi diễn ở bất kỳ nơi đâu, khán giả yêu mến nên hay "xé rào" mà thường bị bảo vệ ngăn lại. Cho nên, chị Nhung không muốn mọi người té. Chị ấy nằm xuống chỉ để khán giả chụp được hình thôi chứ không có gì. Từ xưa đến giờ, Phi Nhung luôn muốn gần gũi với khán giả nên chị ấy cũng thấy hành động đó là bình thường. Miễn sao mọi người vui là được. Mỗi lần ca sĩ Phi Nhung xuất hiện là khán giả đều vui như thế, dù sân khấu nhỏ hay lớn. Điều đó khiến chị ấy hạnh phúc lắm”.
Khi được hỏi thêm về nguyên tắc đối với người hâm mộ khi trình diễn, phía Phi Nhung cho biết cô luôn giữ khoảng cách. Tuy nhiên, khi đã lên sân khấu, trước trường hợp khán giả quá nhiệt tình thì giọng ca Phải lòng con gái Bến Tre luôn có cách xử lý phù hợp, chứ không phải cứ giữ khoảng cách hay không được lại gần. Đồng thời, Phi Nhung luôn quan niệm khán giả là ân nhân của mình. Người đại diện của cô chia sẻ: “Câu đó là câu mà Phi Nhung thường xuyên chia sẻ khi phỏng vấn. Vì nhờ khán giả mà chị ấy mới có tên tuổi như hôm nay”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.