Dân mạng phấn khích khi Trấn Thành đề cập đến chuyện sinh con

21/02/2021 19:39 GMT+7

Ngỏ ý về chuyện sinh con trên trang cá nhân, Trấn Thành nhận được sự ủng hộ từ phía cộng đồng mạng.

Trên trang cá nhân, Trấn Thành gây chú ý khi đăng tải khoảnh khắc hạnh phúc bên Hari Won. Trong ảnh, diễn viên Bố già cùng bà xã rạng rỡ khi chụp ảnh cùng một đứa bé. Đồng thời, anh cũng đề cập đến chuyện sinh con trong bài viết: “Có nên đẻ một đứa không nhỉ, mê nhỏ này quá rồi". Bài viết nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng với hơn 556.000 lượt thích và hơn 7.000 lượt bình luận.

Trấn Thành bức xúc khi Hari Won bị nói 'khó có con', khẳng định do bản thân chưa muốn

Nhiều đồng nghiệp như Anh Đức, Quang Trung, Nguyễn Hồng Thuận, Ốc Thanh Vân... bất ngờ khi Trấn Thành nghĩ đến chuyện sinh con trong dịp đầu năm mới, đồng thời ủng hộ quyết định này của anh. Hoàng Rapper chia sẻ: “Ủng hộ Xìn con, Ri con ra đời lũ lượt tới tấp nào bà con ơi. Chăm con là giảm cân hiệu quả lắm Xìn ơi". “Còn chờ gì nữa bạn ơi", Nguyễn Hồng Thuận nhắn nhủ. Trong khi đó, Ốc Thanh Vân hào hứng gợi ý gia đình nam diễn viên sinh ít nhất 3 bé khiến cộng đồng mạng ủng hộ nhiệt tình.

Trấn Thành khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi cuộc sống hôn nhân hạnh phúc bên cạnh Hari Won

Ảnh: FBNV

Nhiều khán giả khi theo dõi dòng trạng thái này cũng động viên vợ chồng Trấn Thành nghĩ đến chuyện sinh em bé. Một tài khoản cho hay: “Nếu sức khỏe cho phép thì tới luôn đi anh Thành. Chúc hai anh chị luôn vui khỏe, bình an và hạnh phúc nha". Người xem khác nhắn nhủ: “Coi được làm liền luôn đi anh chị ơi. Mọi người đang chờ công chúa, hoàng tử vàng trong làng đa tài của anh chị nè". Một cư dân mạng chia sẻ: “Sinh em bé đi anh. Phụ nữ có độ tuổi sinh sản nhất định, để lớn tuổi quá mới mang thai lại không tốt cho sức khỏe mẹ và em bé đâu anh". “Con của anh chị chắc sẽ xinh đẹp và tài năng lắm đây. Lên kế hoạch liền thôi anh", một khán giả nhắn nhủ.
Mặc dù có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc song việc Trấn Thành và Hari Won chưa sinh con khiến cộng đồng mạng quan tâm. Chia sẻ về điều này, cặp đôi cho biết cảm thấy vẫn còn trẻ, muốn dành thời gian cho nhau trước khi bước sang một giai đoạn mới của cuộc đời. "Dù vậy, tôi vẫn luôn suy nghĩ làm thế nào để dung hòa giữa sở thích của bản thân và trách nhiệm của một phụ nữ đã kết hôn", Hari Won tâm sự. Trấn Thành cũng đồng ý với quan điểm của Hari Won rằng khi quyết định có em bé, đứa con sinh ra phải thật sự khỏe mạnh. Cả hai hi vọng, nếu trời thương sẽ cho mình có con ở một dịp thích hợp, lúc vợ chồng có thể sẵn sàng để lo cho con có một cuộc sống tốt đẹp.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.