Dàn sao Vpop gắn liền với 8x, 9x đời đầu trở lại khiến khán giả thổn thức

29/06/2020 14:00 GMT+7

Sự trở lại của những giọng ca từng làm nên một phần thanh xuân của thế hệ 8x, 9x với các ca khúc mới vừa ra mắt trên NhacCuaTui đã một lần nữa chạm đến trái tim của đông đảo người yêu nhạc.

 
Ưng Hoàng Phúc - cái tên quen thuộc trong làng giải trí Việt và từng được xem là “hoàng tử Vpop” khi sở hữu ngoại hình điển trai, chất giọng ấm áp, khỏe khoắn với nhiều bài hit nổi tiếng mà bất cứ khán giả 8x, 9x nào cũng thuộc lòng và hát theo mỗi khi nghe những giai điệu quen thuộc vang lên như: Người ta nói, Mỗi người một nơi, Anh không muốn bất công với em, Thà rằng như thế, Chàng khờ thủy chung, Đến sau, Cắn rứt… Đến nay, những ca khúc đình đám một thời của anh thể hiện vẫn sống mãi với thời gian, để mỗi khi nghe lại, ai cũng phải thổn thức.
Sau thời gian dài vắng bóng, Ưng Hoàng Phúc trở lại với nhiều dự án âm nhạc hoành tráng cùng series phim hành động mang tên Ông Trùm được đầu tư chuyên nghiệp do nam ca sĩ thủ vai chính đã nhận được sự ủng hộ rất lớn của khán giả. Và mới đây, web drama "Ông trùm Bùi Viện" vừa phát trên kênh youtube của Ưng Hoàng Phúc cũng trở thành một trong các phim hành động “gây bão” trên nền tảng trực tuyến, nhanh chóng vào top thịnh hành. Đặc biệt, ca khúc nhạc phim Nước cờ em chọn phát hành độc quyền trên NhacCuaTui với lượt tìm kiếm và lượt nghe cũng không ngừng tăng cao.
Nước cờ em chọn do Vương Anh Tú sáng tác với ca từ thể hiện tình cảm của một người đàn ông dù mạnh mẽ đến đâu cũng ưu tiên gia đình, vợ con lên hàng đầu. Trong chương trình Gương mặt Showbiz của báo Thanh Niên mới đây, Ưng Hoàng Phúc cũng đã bật mí sau series Ông Trùm, vào giữa tháng 7 năm nay, nam ca sĩ sẽ tiếp tục bấm máy thêm một dự án phim mang tên Chàng PT của em.
Thời điểm những năm 2000 khi mà thị trường nhạc Việt đang dần tạo nên nhiều xu hướng mới hiện đại, trẻ trung, được đầu tư kĩ lưỡng hơn cả về phần nghe và phần nhìn thì Nguyên Vũ là cái tên ca sĩ được nhiều bạn trẻ hâm mộ. Nổi lên với nhiều bản hit như : Chớ tin, Tình yêu thầm kín, Dòng sông tình yêu, Phố kỷ niệm, Khúc dương cầm cho em… Nguyễn Vũ đã khẳng định được vị trí dẫn đầu của mình trong làng nhạc Việt thời điểm đó.
Dành thời gian dài với vai trò MC của các gameshow truyền hình, mới đây Nguyên Vũ bất ngờ gởi tặng người hâm mộ sản phẩm âm nhạc mới mang tên “Ngã rẽ mưa” để tiếp tục thực hiện lời hứa “1 tháng 1 MV” sau thời gian giãn cách xã hội và cũng để đánh dấu sự trở lại con đường âm nhạc của mình.
Ngã rẽ mưa là một sáng tác mới của nhạc sĩ Đỗ Ái Tử. Bản audio của ca khúc này phát hành độc quyền trên NhacCuaTui được khán giả vô cùng yêu thích. Nghe Ngã rẽ mưa do Nguyên Vũ thể hiện, người nghe cảm nhận được một giọng hát truyền cảm vẫn như ngày nào của nam ca sĩ cùng giai điệu nhẹ nhàng có chút buồn vương.
Bên cạnh đó, trong lần tái xuất này Nguyên Vũ đã đầu tư MV Ngã rẽ mưa với sự tham gia diễn xuất của Hotgirl Lilly Luta, Siêu mẫu Xuân Hùng, Hoa hậu đại sứ du lịch Bảo Tuyền. MV là một câu chuyện buồn lấy đi nhiều nước mắt của khán giả. Nguyên Vũ cho biết, câu chuyện trong MV lần này được anh xây dựng theo một cách hoàn toàn mới, diễn biến trong MV được lấy cảm hứng từ gia đình của nam ca sĩ. Năm 2019, nam ca sĩ cũng từng gây chú ý với người hâm mộ khi cho ra mắt MV Bóng đêm.
Góp thêm một MV cổ trang cho Vpop, Dương Triệu Vũ vừa có màn comeback khá ấn tượng với sản phẩm âm nhạc “bùng nổ” nhất trong sự nghiệp của mình mang tên “Bức tranh tiền kiếp” trên nền ca khúc “Đoạn kết cho người thay thế”. Sau thành công của “Em lỡ thôi à”, đây tiếp tục là một sáng tác đến từ hit-maker Vương Anh Tú được “đo ni đóng giày” dành cho anh.
MV Bức tranh tiền kiếp cũng đánh dấu sự hợp tác giữa Dương Triều Vũ cùng nữ ca sĩ Bảo Anh và người mẫu Hồ Vĩnh Anh. Với tạo hình cổ trang đẹp mắt từ phục trang, cảnh trí đến kỹ xảo, MV Bức tranh tiền kiếp nhanh chóng được khán giả đón nhận với những phản hồi tích cực cùng thành tích vượt trội với hơn 5 triệu lượt xem trên Youtube ở thời điểm hiện tại. Trên NhacCuaTui, ca khúc Bức tranh tiền kiếp là một trong nhưng ca khúc được nghe nhiều nhất hiện nay với lượt streaming trung bình luôn trên 30 nghìn.
Không ngừng phát triển và đổi mới, NhacCuaTui tiếp tục nâng cấp, hoàn thiện về mặt kỹ thuật và đưa ra 6 tính năng mới, trong đó tính năng nhận dạng bài hát giúp bạn tìm kiếm bài hát dựa trên giai điệu một cách nhanh chóng.
Bước 1: Trên màn hình Home của ứng dụng, chọn vào icon search.
Bước 2: Màn hình search, khi tap vào nhập từ khóa, sẽ hiện bàn phím, phía trên bàn phím sẽ hiển thị chức năng nhận dạng bài hát.
Bước 3: Sau khi chọn vào nhận dạng bài hát chức năng sẽ ở chế độ chờ, chế độ này đang sẵn sàng để bạn sử dụng tìm kiếm. Chọn vào icon ở giữa thì chức năng nhận dạng bài hát được bật lên.
Bước 4: Bây giờ chỉ cần để điện thoại lắng nghe bài hát bạn đang cần tìm
Bước 5: Chức năng sẽ hiển thị bài hát này lên màn hình, muốn play bài này chỉ cần chọn vào icon play.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.