Danh ca Mick Jagger mua biệt thự tặng tình trẻ kém 44 tuổi

18/12/2020 13:54 GMT+7

Mick Jagger hạnh phúc với bạn gái ở tuổi 77. Nam ca sĩ nhạc rock kỳ cựu rất thương yêu, chiều chuộng tình trẻ.

Theo Page Six, mới đây ca sĩ nhạc rock nổi tiếng Mick Jagger của nhóm The Rolling Stones đã mua một căn biệt thự gần Sarasota, bang Florida, Mỹ làm quà Giáng sinh cho người tình kém ông 44 tuổi - Melanie Hamrick. Mick Jagger tận hưởng khoảng thời gian cuối năm cùng bạn gái ở London (Anh). Ông chọn bang Florida là vì muốn tránh xa ồn ào của New York, thành phố Mick Jagger hoạt động nghệ thuật.
Một nguồn tin thân thiết với Page Six cho biết cả hai đang tính đến chuyện đám cưới. "Thời gian sẽ trả lời. Trong khi chờ đợi, cặp sao vẫn tận hưởng cùng nhau ở khắp các bất động sản của Mick Jagger trên khắp thế giới", người này nói. Ngoài ra, ngôi sao 77 tuổi đã hồi phục sức khỏe hoàn toàn sau khi phải hủy tour ở Mỹ và Canada vào năm ngoái vì bệnh tim trở nặng. Mick Jagger hi vọng rằng The Rolling Stones sẽ sớm trở lại sân khấu sau khi tình hình dịch bệnh Covid-19 trên toàn thế giới được kiểm soát tốt.
Mick Jagger mua biệt thự tặng tình trẻ

Mick Jagger máu lửa trên sân khấu

Ảnh: USA Today

Mick Jagger hẹn hò Melanie Hamrick, 33 tuổi từ năm 2014. Cô sinh cho Mick Jagger một con trai - Devereaux, năm nay 4 tuổi. Hamrick quyết định xin thôi việc tại Nhà hát Ballet Mỹ sau 15 năm gắn bó với công ty để chuyển tới Anh tập trung chăm sóc gia đình nhỏ. Trước đó, cô chủ yếu sống tại New York vì công việc vũ công. Mối quan hệ của họ đã trở nên gắn kết khi Melanie Hamrick ở bên cạnh chăm sóc Mick Jagger hậu phẫu thuật tim vào năm ngoái.
Mick Jagger sinh năm 1943 ở Anh, được xem là một trong những ca sĩ nhạc rock huyền thoại của thế giới. Ông hoạt động nghệ thuật bền bỉ từ năm 1962 với vai trò hát chính cho nhóm The Rolling Stones cho đến nay. Mick Jagger còn được xem là một người đa tài khi tham gia sáng tác nhạc, sản xuất và diễn chính trong một số bộ phim. Tuy nhiên, nam ca sĩ lại có rất nhiều scandal trong sự nghiệp vì đời sống tình ái phức tạp. Thông qua cuốn tiểu sử có tên Mick: The Wild Life and Mad Genius of Jagger, tác giả Christopher Andersen cho biết Mick Jagger đã lên giường với hơn 4.000 người, trong đó có những người nổi tiếng như nữ diễn viên Angelina Jolie, Uma Thurman, Farrah Fawcett, Carly Simon… Dù chỉ có một cuộc hôn nhân duy nhất với người mẫu Jerry Hall từ năm 1990-1999 nhưng Mick Jagger lại có 8 người con với 5 phụ nữ khác nhau.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.