Danh hài Bảo Chung: Ở Mỹ buồn lắm, đâu được đi quay

19/03/2021 14:12 GMT+7

Bảo Chung có dịp trải lòng về thời hoàng kim, đồng thời tiết lộ cuộc sống ở Mỹ trong video mới của đạo diễn Khương Dừa.

Trên kênh YouTube cá nhân, đạo diễn Khương Dừa đăng tải đoạn clip ghi lại cuộc trò chuyện giữa anh và nghệ sĩ Bảo Chung. Tại đây, nam danh hài có dịp trải lòng về thời hoàng kim cũng như cuộc sống ở bên Mỹ của mình.
Bảo Chung kể cách đây mười mấy năm, ông là một trong những gương mặt được nhiều người yêu mến. Lúc đó, công việc bận rộn đến mức ông sau khi quay hình, ông phải chạy đi diễn để phục vụ khán giả. “Tôi chạy từ 7 - 9 show ở TP.HCM, đến hơn 12 giờ thì chạy vào thu cải lương đến 2, 3 giờ. Tôi ngủ được có 3 tiếng là đồng hồ báo thức kêu, tôi thức dậy lên Biên Hòa quay. Mà sao ngộ lắm, làm như tôi quen rồi nên không thấy mệt. Thấy cái máy quay là óc nổi, vì tôi quay mỗi ngày mà", Bảo Chung kể. 

Bảo Chung tiết lộ thời hoàng kim, ông đi diễn mỗi đêm từ 7 đến 9 show

Ảnh: FBNV

Diễn viên sinh năm 1965 tâm sự ngày xưa, ông phải quay hình ở ngoài trời nên “không bao giờ trắng nổi". Đó là chưa kể đến việc nam nghệ sĩ bay liên tục giữa Hà Nội - TP.HCM để kịp tiến độ công việc. “Bởi vậy bây giờ khi tôi làm, người ta sợ tôi bị cực, nhưng tôi quen rồi, không sao hết. Ở Mỹ buồn lắm, đâu được đi quay đâu”, ông tâm sự. Bảo Chung nói thêm ở hải ngoại, vì vướng hợp đồng nên ông không được quay bên ngoài. Do đó, lâu lâu nam nghệ sĩ mới được ghi hình một lần. “Bên đó tôi cũng không có làm YouTube. Đến khi về đây, bắt đầu quay cho Hồ Bích Trâm thì tôi mới làm. Chứ hồi xưa tôi không chịu quay", diễn viên Thằng vô duyên bộc bạch.
Trong cuộc trò chuyện, đạo diễn Khương Dừa tiết lộ đàn anh vừa hoàn thành xong một phân đoạn leo trèo của dự án mới. Tuy nhiên sau đó, Bảo Chung thừa nhận bản thân là người sợ độ cao. Ông kể thêm: “Hồi đó tôi mua chung cư ở quận 1, để dành đêm đi hát về khuya thì vào đó ngủ. Lúc đó biệt thự của tôi ở quận 7. Mà khi giao căn hộ, tôi leo lên tầng 20 nhìn xuống xong tôi nói: Thôi để tôi bán lại. Ở bên Mỹ cũng vậy, có lần quay ở nơi cao, nhìn xuống dưới xe chạy nhỏ như con kiến vậy. Kêu tôi ra quay, tôi đâu dám đâu, xong mọi người phải kéo tôi ra, mà tôi lết thôi chứ không dám đi”.

Diễn viên sinh năm 1965 kết hợp cùng Khương Dừa trong một dự án mới

Ảnh: FBNV

Bảo Chung tiết lộ thêm nhà ông không có ai theo đuổi nghệ thuật, song vì niềm đam mê dành cho cải lương nên nam nghệ sĩ quyết định gắn bó với nghề. Sau khi lên TP.HCM học tập, Bảo Chung làm ca sĩ, hát cho nhiều đoàn ở tỉnh, sau đó gắn với sân khấu cải lương. “Tôi vô đó hát được mấy năm vai kép chánh, có ông bầu nói tôi hát hài đỡ cho mấy ngày. Lúc đó tôi buồn lắm, giống như mình bị xúc phạm. Nhưng hát vài ngày thấy người ta cười nhiều quá nên tôi chuyển đến giờ luôn", diễn viên sinh năm 1965 tâm sự thêm.
Cuối đoạn clip, Bảo Chung tiết lộ chính nghệ sĩ Thanh Điền là người giúp ông nổi danh trong nghệ thuật. Ông trải lòng: “Nhiều lúc tôi suy nghĩ chén cơm tôi được ăn, quần áo hiệu mình mặc, xe mình đi là nhờ vào anh Thanh Điền và chị Thanh Kim Huệ". Lắng nghe câu chuyện này, đạo diễn Khương Dừa không khỏi ngưỡng mộ. Anh chia sẻ: “Tôi xem anh Bảo Chung từ bé nhưng đâu biết anh ấy đến với nghề thế nào. Hôm nay tôi ngồi nghe anh nói mới hiểu”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.