Đào Bá Lộc ra mắt ca khúc mới tự sáng tác và được người yêu đặt tên

31/07/2020 11:00 GMT+7

Trở lại làng nhạc Việt sau thời gian dài vắng bóng, ca sĩ Đào Bá Lộc vừa gởi đến người hâm mộ bản pop ballad bắt tai mang tên Thật tâm em rất yêu anh với lượt nghe tăng cao trên NhacCuaTui.

Đào Bá Lộc cho biết, Thật tâm em rất yêu anh do chính người yêu đặt tên là ca khúc cuối cùng trong chuỗi các ca khúc về chuyện cũ của anh trong năm nay. Thời gian tới, giọng ca sinh năm 1993 sẽ cho ra mắt những bài hát mang màu sắc vui tươi hơn để gửi tặng khán giả.
Bên cạnh bản audio phát hành độc quyền trên NhacCuaTui, Đào Bá Lộc cũng thực hiện MV cho ca khúc này với sự tham gia của diễn viên Ngọc Thuận, Vân Anh. “MV Thật tâm em rất yêu anh tiếp nối chuỗi MV đam mỹ của Lộc. Với các MV trước, các bạn được trải qua tình cảm trong sáng của tuổi học trò thì MV lần này, Lộc mang tới những cung bậc tình cảm khi mình trưởng thành, đứng trước rào cản của gia đình và cuộc sống”, ca sĩ Đào Bá Lộc chia sẻ.
Đào Bá Lộc là ca sĩ được công chúng biết đến khi tham gia The Voice 2012. Nam ca sĩ thành công với những ca khúc như Vì, Đơn phương và các ca khúc tự sáng tác về tình yêu LGBT như Thanh xuân hay Thật lòng được các bạn trẻ yêu thích. Anh còn được biết đến với vai trò là một beauty blogger trên YouTube.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.