Đệ nhất phu nhân Mỹ Jill Biden lên sóng truyền hình nhắc chuyện ly hôn chồng cũ

25/02/2021 14:50 GMT+7

Trên sóng truyền hình, Đệ nhất phu nhân Mỹ Jill Biden thẳng thắn nhắc đến chuyện đổ vỡ hôn nhân trong quá khứ. Bà thừa nhận nếu năm xưa không ly hôn, bản thân đã không gặp ông Joe Biden và có được hạnh phúc như hiện tại.

Chương trình The Kelly Clarkson Show phát sóng hôm 25.2 được xem là buổi phỏng vấn cá nhân đầu tiên của bà Jill Biden với tư cách là Đệ nhất phu nhân Mỹ. Cuộc trò chuyện giữa phu nhân Tổng thống Joe Biden và nữ ca sĩ Kelly Clarkson được ghi hình ở Nhà Trắng. Tại đây, quý bà 69 tuổi đã chia sẻ nhiều vấn đề cấp thiết với tư cách là Đệ nhất phu nhân, tiết lộ kế hoạch sau khi dịch Covid-19 chấm dứt. Đặc biệt, việc bà Biden đề cập đến chuyện đổ vỡ hôn nhân trong quá khứ được quan tâm hơn cả.
Bà Jill Biden nhắc lại chuyện ly hôn người chồng đầu tiên - Bill Stevenson vào năm 1975 và nói với người dẫn dắt chương trình: “Mẹ tôi luôn nói với tôi rằng mọi thứ sẽ tốt đẹp hơn vào ngày mai và nếu bản thân có thể góp nhặt những điều đó qua từng ngày một, mọi thứ sẽ trở nên tốt hơn rất nhiều… Giờ nhìn lại quá khứ, tôi chợt nghĩ nếu ngày trước mình không ly hôn thì đã không gặp Joe và không có một gia đình đẹp đẽ như hiện tại”.
Đáng nói, những dòng tâm sự của nữ chủ nhân Nhà Trắng lại gần như giống với những gì mà ông Stevenson chia sẻ với Daily Mail vào tháng 8.2020. Khi nhắc đến chuyện ly hôn vợ cũ, vị này bộc bạch: “Tôi không cảm thấy cay đắng vì nếu không ly hôn, tôi đã không bao giờ gặp được vợ tôi - Linda, cô ấy là điều tuyệt vời nhất trong cuộc đời tôi”.

Phu nhân ông Joe Biden hạnh phúc vì có được cuộc sống tuyệt vời sau khi chấm dứt cuộc hôn nhân đầu tiên

ẢNH: REUTERS

Vợ chồng nhà Biden công khai rằng họ bắt đầu hẹn hò cách đây hơn 40 năm sau khi yêu nhau trong một buổi hẹn hò “mù quáng”. Tuy nhiên Daily Mail tiết lộ hồi giữa năm ngoái rằng chồng cũ của Đệ nhất phu nhân Mỹ lại tuyên bố cuộc hôn nhân của họ thực sự tan vỡ vì cô "qua lại" với ông Biden. Mới đây nhất, ông Stevenson cho biết bản thân không muốn bình luận về những tuyên bố mới nhất của vợ cũ cũng như cuộc hôn nhân đã tan vỡ của họ. Trong một tuyên bố vào năm 2020, người đàn ông 72 tuổi nói với Daily Mail: “Tôi không muốn làm tổn thương bất kỳ ai nhưng sự thật là sự thật và những gì xảy ra đã xảy ra”. Stevenson tuyên bố lần đầu tiên ông nghi ngờ Jill và Joe Biden "qua lại" là vào tháng 8.1974, trước khi cặp đôi đổ vỡ vào tháng 10 năm đó.
Trước những cáo buộc từ ông Bill Stevenson, một phát ngôn viên của bà Jill Biden từng khẳng định tất cả là lời nói dối. Vị này tuyên bố: “Những phát ngôn đó hoàn toàn hư cấu với mục đích gây sự chú ý và bán sách. Mối quan hệ giữa Joe và Jill Biden vẫn luôn được ghi chép rõ ràng”. Theo nhiều nguồn tin, vợ chồng Tổng thống Mỹ gặp nhau vào tháng 3.1975, khi vụ ly hôn của bà Jill Biden với chồng cũ gần hoàn tất. Cặp đôi quyền lực nhất nước Mỹ kết hôn vào năm 1977 và gắn bó cho đến hiện tại.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.