Đi trốn giữa khu nghỉ dưỡng xanh hình trái tim độc đáo

15/07/2021 16:00 GMT+7

Không phải ngẫu nhiên mà Tripadvisor đưa Tam Coc Garden vào bảng xếp hạng 11/25 khách sạn chụp ảnh đẹp nhất trên thế giới (2021).

Nằm ẩn mình giữa những cánh đồng lúa ngát hương, Tam Coc Garden tựa một viên ngọc xanh kết tinh vẻ đẹp hài hòa của non nước Ninh Bình. Từ trên cao nhìn xuống, khu vườn xanh hình trái tim tự nhiên nằm giữa thung lũng Tam Cốc, như thể nó vốn dĩ sinh ra để làm say lòng những trái tim yêu thiên nhiên.
Chị Thu Hường - người sáng lập Tam Coc Garden và cũng là người quê gốc Ninh Bình chia sẻ: “Mỗi đồ vật trang trí nội thất nơi đây là tâm huyết và tình yêu của tôi. Từ quá trình lên ý tưởng thiết kế, chọn chất liệu đến bài trí, sắp đặt, tôi mong muốn xây dựng một khu nghỉ dưỡng của cảm xúc và tâm hồn. Ở đó, con người sẽ hòa vào thiên nhiên, sẽ thấy lòng mình nhẹ nhõm, thư thái và mọi nỗi u buồn sẽ tan biến như mây”.
Nếu một ngày bạn chợt thấy ngột ngạt giữa phố thị bộn bề, hãy tìm về thiên nhiên chan hòa để được sống chậm và an yên. Khi ấy, khu vườn ngập nắng như Tam Coc Garden là lựa chọn tuyệt vời giúp bạn cảm nhận thanh âm trong trẻo của cuộc sống.
Địa chỉ: Thôn Hải Nham, xã Ninh Hải, huyện Hoa Lư, tỉnh Ninh Bình
ĐT: (+84) 37 82 53 555
Facebook: @tamcocgardenresort/
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.