Diễm Hương ‘Tình yêu và tham vọng' tiết lộ hôn nhân với ông xã hơn 9 tuổi

18/08/2021 20:25 GMT+7

Diễm Hương có dịp trải lòng về hành trình theo đuổi nghệ thuật cũng như tiết lộ về cuộc sống hôn nhân với diễn viên Hồng Quang trong chương trình Cho ngày hoàn hảo.

Diễm Hương ghi dấu ấn với khán giả phim truyền hình khi tham gia các dự án như Hôn nhân trong ngõ hẹp, Những nhân viên gương mẫu, Tình yêu và tham vọng… Ngoài ra, nữ diễn viên còn khiến khán giả ngưỡng mộ bởi cuộc sống hôn nhân viên mãn với ông xã Hồng Quang.
Trong chương trình Cho ngày hoàn hảo, Diễm Hương tâm sự dịch bệnh Covid-19 ảnh hưởng nhiều đến công việc của cô và mọi người. Tuy nhiên, nữ khách mời thừa nhận ngoài đóng phim, cô còn nhiều việc làm khác. Thời điểm này, cô dành thời gian hơn cho tổ ấm nhỏ của mình, đặc biệt là nấu ăn cho chồng con. Người đẹp bộc bạch: “Mỗi người sẽ có tham vọng, mục đích sống riêng. Đối với tôi, tham vọng của tôi là gia đình được hạnh phúc. Chính vì thế nên cho dù có làm bất kỳ cái gì thì tôi vẫn đặt gia đình lên trên hết. Chồng tôi là người tình cảm. Anh ấy hi sinh cho vợ, cho con nhiều thứ và tôi cũng vậy”.

Diễm Hương gây ấn tượng với khán giả khi vào vai phản diện trong các dự án phim truyền hình

Ảnh: FBNV

Diễm Hương thừa nhận bản thân là người mạnh mẽ, nhưng khi về với gia đình, cô cố gắng dịu dàng nhất có thể. Nữ diễn viên tiết lộ: “Ngày xưa tôi là người nóng tính, nghĩ gì nói đó và rất phóng khoáng trong cách nói chuyện. Nhưng khi lấy chồng, anh ấy hơn tôi 9 tuổi, tư duy và cách nói chuyện khác nhau. Tất nhiên anh ấy sẽ không đòi hỏi tôi về mặt dịu dàng, nhưng ít ra phải rõ ràng rằng: “Anh là chồng em, em phải có chừng mực nhất định với anh”. Từ những cái nhỏ nhặt như thế tôi kiểm soát được. Bây giờ trong chuyện gia đình tôi cũng dịu dàng hơn rồi".
Về sự nghiệp diễn xuất, Diễm Hương gây ấn tượng với công chúng bởi những vai diễn có tính cách đanh đá, thậm chí là những vai cướp chồng người khác. Nói về điều này, bà xã Hồng Quang tâm sự khi đóng phản diện trong Hôn nhân trong ngõ hẹp, mọi người gần như đóng đinh cô với dạng vai ác. “Bản thân tôi rất tập trung và dồn nhiều tâm huyết vào dự án đó. Những cảnh lườm, nguýt được tôi tính rất kỹ. Thế cho nên mọi người thấy tôi hợp quá nên không có ý định thay đổi cho mình một vai diễn hiền hơn", cô bộc bạch.

Nữ diễn viên thừa nhận ở thời điểm hiện tại, cô ưu tiên cho gia đình nhiều hơn

Ảnh: FBNV

Diễm Hương tiết lộ cô từng gặp tình huống “dở khóc dở cười" khi đóng vai phản diện. Điển hình là sau thành công của Hôn nhân trong ngõ hẹp, có lần người đẹp phụ mẹ bán bánh mì. Lúc đó, có một người phụ nữ đến mua bánh và tỏ thái độ với bà xã diễn viên Hồng Quang. Cô kể: “Tôi đưa bánh xong là cô ấy đi luôn. Cô ấy đi sang cửa hàng hoa quả, nói rằng: Con này đóng phim đó trông ngứa mắt quá, tôi không muốn mua bánh nữa”. Dù vậy, Diễm Hương cho rằng đó chỉ là một trường hợp cá biệt. Bởi theo cô, trên mạng xã hội, người ta có thể bày tỏ thái độ không thích nhân vật nhưng khi gặp ngoài đời, mọi người vẫn niềm nở và nhận ra cô.
Nữ khách mời tiết lộ thêm ở hiện tại, có nhiều lời mời đóng phim mà cô phải từ chối khéo vì muốn chăm lo cho gia đình. Diễm Hương bộc bạch: “Ngày xưa khi tôi chưa kết hôn, nếu bắt tôi bỏ nghề đi để lấy chồng là tôi đấm ngay. Nhưng bây giờ khi đã có gia đình rồi, không ai bắt ép cả nhưng mình tự suy nghĩ rằng đến lúc này nên dừng lại để lo cho tổ ấm của mình. Tôi nghĩ khi đã có được một người chồng như thế thì mình phải biết điều hơn chứ đừng tham quá”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.