Diễn viên 'Những đứa con biệt động Sài Gòn' day dứt khi con có 2 gia đình

06/09/2020 18:39 GMT+7

Tập 32 Các ông bố nói gì với sự tham gia của diễn viên Bá Cường. Anh đã có những tâm sự về cuộc sống làm chồng, làm cha và nỗi day dứt về đứa con trai nhỏ khi không thể sống chung với ba mẹ.

Diễn viên Bá Cường được khán giả biết đến qua các bộ phim trên màn ảnh nhỏ như Lênh đênh phận bạc, Miền đất phúc... Đặc biệt, thành công của bộ phim Những đứa con biệt động Sài Gòn đã đưa tên tuổi của anh đến gần hơn với khán giả. Năm 2010, Bá Cường kết hôn với người vợ đầu là Hồng Nhung, cả hai có với nhau một bé trai 9 tuổi. Hiện tại cả hai đã đường ai nấy đi và có cuộc sống mới nhưng Bá Cường và vợ vẫn chăm sóc tốt cho cậu con trai này.
Bá Cường cho biết thời điểm kết hôn, anh chỉ 28 tuổi và vợ cũng mới 23 tuổi nên gặp nhiều bỡ ngỡ trong cuộc sống hôn nhân. Sau đó, cặp vợ chồng chào đón con trai đầu lòng trong niềm hạnh phúc. Bá Cường chia sẻ anh đã cố gắng học hỏi nhiều kinh nghiệm, chăm lo hết mọi thứ cho vợ con. “Một ngày 24 tiếng mình phải trực hết 16 tiếng, 8 tiếng còn lại mình nhờ ba mẹ trợ giúp để đi làm. Dù mình đã cố gắng tìm hiểu trước từ sách vở nhưng đó cũng chỉ là lý thuyết. Người ta nói mỗi cây mỗi hoa, mỗi nhà mỗi cảnh, không có bài học nào giống nhau cả. Mọi thứ đều mới toanh nên hay vợ chồng cứ cãi nhau hoài”, anh nói.

Dù đã ly hôn nhưng Bá Cường và vợ cũ vẫn giữ được mối quan hệ tốt đẹp để cùng chăm sóc con trai

Ảnh: Chụp màn hình

Nam diễn viên gốc Quảng Ngãi tâm sự lần đầu tiên làm bố, anh áp lực về tài chính,gia đình và có nhiều thay đổi với suy nghĩ làm sao để nuôi con cho tốt. Trong khi đó vợ anh mới sinh xong cũng có nhiều thay đổi về tâm sinh lý. Cả hai đều có những thay đổi và gánh nặng riêng nên chuyện cãi vả là không thể tránh khỏi. Bá Cường cho biết có những lúc hai vợ chồng không điều khiển được cảm xúc của mình nên dần dần dẫn đến hôn nhân đổ vỡ.
Tiếp đó, chương trình mang đến cho Bá Cường một đoạn video là những tâm sự của người vợ cũ Hồng Nhung. Cô cho rằng mình rất may mắn vì Bá Cường là một người chồng, một người cha tốt, tâm lý và yêu thương vợ con. Tuy nhiên, khi con trai được 1 tuổi, cả hai đã xảy ra nhiều mâu thuẫn và đã cố gắng rất nhiều trong mối quan hệ này nhưng không thể cứu vãn. Đến khi con trai 2 tuổi, cả hai chính thức ly hôn. “Chia tay mình cũng buồn lắm, mình cũng muốn cố gắng nhiều thứ nhưng duyên chỉ đến vậy thôi. Từ đó mình cũng chỉ nghĩ cho con thôi, hai đứa cố gắng làm sao để mọi thứ tốt nhất cho con. Đó mới là điều quan trọng, còn hai đứa hết duyên thì dừng lại, đôi khi làm bạn còn vui hơn tình yêu. Khi yêu tụi mình có nhiều khác biệt lắm, nhưng khi làm bạn lại dễ nói chuyện hơn”, vợ cũ Bá Cường bộc bạch.

Bá Cường chia sẻ anh thấy vui khi con trai suy nghĩ tích cực dù không thể sống chung với cả ba và mẹ

Ảnh: Chụp màn hình

Sau khi chia tay, Bá Cường là người có tổ ấm mới trước nhưng anh vẫn chăm sóc tốt cho con trai. Theo lời Hồng Nhung, nam diễn viên là người nuôi con, đến cuối tuần cô sẽ đưa con trai về nhà mình để con luôn có cả ba mẹ. Qua chương trình, Hồng Nhung cũng gửi lời cảm ơn Bá Cường và dành cho anh rất nhiều lời tốt đẹp.
Sau những lời của vợ cũ, Bá Cường thể hiện sự xúc động, anh chấp tay và gửi lời cảm ơn Hồng Nhung. Nam diễn viên sinh năm 1983 nói thêm, dù đã chia tay nhưng cả anh và vợ cũ đều có chung mục đích là chăm sóc tốt cho con trai. Dù vậy, anh vẫn cảm thấy day dứt khi thấy con thiệt thòi vì không được sống chung với ba mẹ. Bá Cường cho biết trước khi chuyện hôn nhân của mình đổ vỡ, anh đã suy nghĩ rất nhiều và luôn cố gắng để đảm bảo cho con được sống tốt sau biến cố gia đình. “Khi biết mình và mẹ Ken không còn sống chung với nhau nữa, mình hóa tất cả nỗi buồn quá khứ thành những kỷ niệm đẹp, tích cực nhất để kéo mối quan hệ trở lại và tốt nhất cho con. Nhưng trong một lần, Ken (con trai Bá Cường) có nói một câu làm mình thấy rất vui là: "Bây giờ con thấy con có hai ba và hai mẹ". Từ đó mình thấy nhẹ nhàng và thoải mái hơn", anh chia sẻ. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.