Diễn viên Thái Lan khai nhận hành vi sát hại bạn gái

08/08/2021 09:30 GMT+7

Thanaphat Chanakunphisan (Toytoy) thừa nhận đã đâm bạn gái trong lúc hai bên xảy ra cãi vã và giành giật dao. Nam diễn viên gửi lời xin lỗi đến người quá cố và mong gia đình nạn nhân tha thứ.

Thanaphat Chanakunphisan gây xôn xao làng giải trí xứ chùa vàng khi bị bắt rạng sáng 6.8 vì liên quan đến vụ án mạng tại một căn nhà phố ở Bangkok (Thái Lan). Nạn nhân là Chatsaran Suwannakit (hay còn gọi là Pim, 25 tuổi), bạn gái của sao nam này. Theo trang Thai Rath hôm 7.8, kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy cô gái xấu số đã chịu hơn 20 vết thương ở ngực và một số vùng khác trên cơ thể, trong đó có hai vết thương xuyên phổi và một vết thương ở cổ. Bác sĩ kết luận nạn nhân tử vong do chấn thương lồng ngực nghiêm trọng và mất máu quá nhiều.

Toytoy (áo đỏ) hoảng loạn tại hiện trường vụ án mạng song không có ý định bỏ chạy

ẢNH: BANGKOK POST

Theo Inquirer, tại cơ quan điều tra, nam diễn viên 21 tuổi khai rằng anh và bạn gái đã uống bia cùng nhau đến khoảng 10 giờ tối 5.8. Một lúc sau, cả hai xảy ra cãi vã trong phòng ngủ ở tầng hai. Sao nam 10X kể nạn nhân đã vào bếp lấy một con dao gọt trái cây và đuổi anh ra khỏi nhà. Toytoy sợ rằng bạn gái sẽ tự đâm mình nên đã giành lấy con dao. Trong quá trình thẩm vấn, mỹ nam này khẳng định Pim đã nhiều lần tự đâm vào người. Tuy nhiên về sau nghệ sĩ trẻ thú nhận thêm rằng mình đã đâm bạn gái trong lúc mất kiểm soát.
Thai Rath tiết lộ trong quá trình tiếp nhận điều tra, Thanaphat Chanakunphisan liên tục hoảng loạn, khóc thét. Nam diễn viên bày tỏ sự ăn năn, hối hận và muốn gửi lời xin lỗi Pim cũng như mẹ của cô về những gì mình gây ra. Nghệ sĩ sinh năm 2000 mong được gặp trực tiếp người nhà của bạn gái quá cố để cầu xin sự tha thứ. Luật sư của Toytoy đã chuẩn bị 400.000 baht để xin cho mỹ nam này tại ngoại. Phía cảnh sát tiết lộ ban đầu sao nam phủ nhận tất cả cáo buộc và tuyên bố chỉ đưa ra lời khai trước tòa.

Nam diễn viên mất bình tĩnh trong quá trình thẩm vấn và bày tỏ sự ăn năn, hối lỗi với gia đình nạn nhân

ẢNH: THAI RAIH

Thanaphat Chanakunphisan (hay còn viết là: Thanapat Chanakulpisan) thường được gọi với tên Toytoy, sinh năm 2000 đến từ tỉnh Chonburi, là nam diễn viên trẻ triển vọng của màn ảnh xứ chùa vàng. Mỹ nam 21 tuổi trở nên nổi tiếng khi tham gia bộ phim đam mỹ Why R U? The Series chiếu hồi năm ngoái. Sau khi Toytoy vướng vào vụ án sát hại bạn gái, nhiều dân mạng ồ ạt tấn công tài khoản Instagram của anh và để lại nhiều bình luận tiêu cực.
Chatsaran Suwannakit cũng làm việc trong ngành giải trí. Trước khi đột ngột qua đời, cô từng chia sẻ mình bị những người thân yêu lạm dụng trong quá khứ lẫn ở hiện tại. Nạn nhân cũng từng đăng tải những bức ảnh riêng với nhiều vết thương và tiết lộ bản thân đang bị trầm cảm và mắc chứng rối loạn lưỡng cực do chịu tổn thương trong thời gian dài.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.