Diệp Bảo Ngọc lần đầu trổ tài 'bắn' rap trên sân khấu

18/04/2021 09:44 GMT+7

Với chủ đề Sắc màu lễ hội, Diệp Bảo Ngọc và Quốc Thiên khiến ban giám khảo và khán giả mãn nhãn với tiết mục Người ơi người ở đừng về.

Trong tập 8 của chương trình Trời sinh một cặp, các đội chơi còn lại tiếp tục đem đến cho khán giả những tiết mục đặc sắc, mang đậm dấu ấn của các lễ hội trên thế giới. Đêm thi có sự góp mặt của hai giám khảo khách mời là ca sĩ Thảo Trang và nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung. Với chủ đề Sắc màu lễ hội, nữ diễn viên Diệp Bảo Ngọc khiến giám khảo và khán giả ấn tượng với màn đầu tư hoành tráng cho tiết mục của cô.

Diệp Bảo Ngọc cố gắng dành thời gian tiếp xúc với trăn để có phần mở màn ấn tượng

Ảnh: NVCC

Trong đó, cặp đôi Diệp Bảo Ngọc và Quốc Thiên quyết định lựa chọn lễ hội Holi, một nét văn hóa đặc trưng của người theo đạo Hindu ở Ấn Độ và Nepal. Điểm nhấn độc đáo trong lễ hội chính là việc mọi người cùng nhau vui đùa, ném những túi bột màu sặc sỡ vào nhau. Để thể hiện không khí vui tươi, sôi động nhưng vẫn mang tinh thần của Việt Nam, cả hai đã chọn ca khúc Người ơi người ở đừng về để trình diễn. Ở những phút mở đầu, Quốc Thiên gây ấn tượng khi hóa thân thành chàng trai thổi sáo cùng sự xuất hiện của Diệp Bảo Ngọc với một con trăn trên cổ. Hình ảnh táo bạo của nữ điễn viên khiến khán giả hào hứng.

Màn trình diễn đầy sắc màu của Quốc Thiên và Diệp Bảo Ngọc khiến 3 giám khảo yêu thích

Ảnh: BTC

Diệp Bảo Ngọc và Quốc Thiên còn khuấy động cả sân khấu bằng các màn vũ đạo sôi động. Đáng chú ý, nữ diễn viên còn tự tin thể hiện khả năng "bắn" rap của mình. Mặc dù là lần đầu thử sức với bộ môn này nhưng Diệp Bảo Ngọc vẫn hoàn thành trọn vẹn phần trình diễn của mình. Sau khi kết thúc màn biểu diễn, đội của giọng ca Mong manh tình về nhận được "cơn mưa" lời khen của Thảo Trang và Nguyễn Văn Chung về "độ chịu chơi" cũng như sự chỉn chu trong phần hình ảnh và vũ đạo.
Nhận xét về phần thi này, giám khảo Huy Tuấn cho biết: "Với riêng tôi, tôi cảm thấy đó là tiết mục hay nhất của Ngọc trong quá trình vừa qua. Hôm nay, tôi thấy Ngọc tự tin hơn, tươi tắn hơn nhiều. Ngọc vừa hát, vừa nhảy, thậm chí có cả bè, đó là sự tiến bộ vượt bậc mà Quốc Thiên dành cho Ngọc. Tôi nhận thấy tất cả những gì Quốc Thiên muốn dồn vào tiết mục thì Ngọc đều làm được". Kết quả, những sắc màu của lễ hội Holi đã mang về 2 điểm 10 tuyệt đối đến từ cặp đôi giám khảo khách mời.

Nhạc sĩ Huy Tuấn dành nhiều lời khen cho sự tiến bộ của Diệp Bảo Ngọc

Ảnh: BTC

Kết thúc tập 8 với các tiết mục đầy màu sắc, Diệp Bảo Ngọc tạm thời vươn lên vị trí thứ 2 với 29,75 điểm và chỉ sau Đỗ An. Trong khi đó, 4 thí sinh lọt vào top nguy hiểm lần lượt là: Đình Lộc (29 điểm), Trâm Anh (28,75 điểm), Kiều Ngân (28,75 điểm), Hoàng Ku (28,75 điểm). Nhờ nhận được lượt bình chọn cao từ khán giả, Hoàng Ku là thí sinh may mắn được bước tiếp vào vòng trong còn Kiều Ngân, Trâm Anh cùng Đình Lộc phải nói lời tạm biệt với chương trình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.