Đinh Ngọc Diệp sắp sinh con thứ hai cho Victor Vũ

01/07/2020 13:14 GMT+7

Đinh Ngọc Diệp bất ngờ công bố cô đang mang bầu lần hai và đã ở tháng thứ 8 của thai kỳ. Nữ diễn viên còn tiết lộ đây là một bé trai, vợ chồng cô đã đặt tên cho con là Nolan Vũ.

Bà xã của đạo diễn Victor Vũ đã chính thức gia nhập vào hội mẹ bỉm sữa showbiz Việt năm 2020. Đến tận lúc gần lâm bồn, nữ diễn viên mới hé lộ thông tin này đến với bạn bè và người hâm mộ. Trên trang cá nhân, Đinh Ngọc Diệp khoe bụng bầu và vui mừng thông báo: “Cả nhà ơi, Diệp đang ở tháng thứ 8 của thai kỳ rồi nè, chỉ còn 1 tháng nữa bé Nolan Vũ sẽ chào đời đó”.
Ở tháng thứ 8 của thai kỳ, Đinh Ngọc Diệp vẫn tự tin diện váy hai dây khoe nhan sắc rạng rỡ. Nữ diễn viên cho biết vì mang thai ngay giữa mùa dịch nên cô rất cẩn trọng việc vệ sinh thân thể, hạn chế xuất hiện ở các nơi công cộng để giữ gìn sức khỏe tuyệt đối cho cả mẹ và bé. Suốt thời gian qua, Đinh Ngọc Diệp vẫn hoạt động tích cực trên mạng xã hội, cô đăng tải nhiều hình ảnh gia đình hạnh phúc và cả ảnh cá nhân, tuy nhiên phần lớn là ảnh chụp cận mặt.
Gia đình Victor Vũ – Đinh Ngọc Diệp chuẩn bị chào đón thành viên thứ tư (Ảnh: FBNV)

Gia đình Victor Vũ – Đinh Ngọc Diệp chuẩn bị chào đón thành viên mới

Ảnh: FBNV

Trước thông tin nữ diễn viên mang thai bé thứ hai, nhiều đồng nghiệp đã vào bình luận chúc mừng hai vợ chồng Victor Vũ - Ngọc Diệp. Diễn viên Hiếu Hiền bình luận: “Chúc mừng em gái nha” trong khi Quách An An khen ngợi: “Bầu mà xinh quá, sắp chào đón thiên thần rồi nhớ giữ sức khỏe nha”. Người hâm mộ của cặp đôi cũng chúc mừng rộn ràng và tỏ ra vô cùng hào hứng khi biết bé Landon sẽ có em trai.
inh Ngọc Diệp đã có 4 năm hạnh phúc viên mãn kể từ khi kết hôn với ông xã Victor Vũ, cô thường xuyên khoe ảnh vợ chồng tình tứ bên nhau (Ảnh: FBNV)

Đinh Ngọc Diệp đã có 4 năm hạnh phúc viên mãn kể từ khi kết hôn với ông xã Victor Vũ, cô thường xuyên khoe ảnh vợ chồng tình tứ bên nhau

Ảnh: FBNV

Đinh Ngọc Diệp và Victor Vũ kết hôn năm 2016, họ chào đón con trai đầu lòng Landon Vũ hai năm sau đó. Trong thời gian mang thai bé thứ hai, Đinh Ngọc Diệp vẫn đến ủng hộ chồng khai máy dự án phim Thiên thần hộ mệnh. Nữ diễn viên thường xuyên chia sẻ những hình ảnh gia đình hạnh phúc bên nhau trên mạng xã hội.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.