'DJ hiền nhất Đông Nam bộ' khoe mua nhà, xe nhờ nghề tay trái

29/01/2021 14:59 GMT+7

Ngoài chơi nhạc, DJ Sunny còn thử sức ở lĩnh vực tài chính và kiếm được thu nhập 'khủng'.

DJ Sunny (Đặng Diễm My, quê Kiên Giang) có 8 năm hoạt động trong nghề DJ tại TP.HCM. Cô từng được bầu chọn Top 4 Miss DJ 2015 (cuộc thi tìm kiếm các tài năng DJ trẻ), tham gia nhiều sự kiện âm nhạc ngoài trời cùng các tên tuổi lớn trong Vpop. Người đẹp 9X cũng gây chú ý khi tuyên bố mình là "DJ hiền nhất Đông Nam bộ".

Mùa dịch vừa qua khiến nhiều người hoạt động giải trí lao đao, phải kiếm thu nhập bằng nghề tay trái

Ảnh: FBNV

Giải thích về danh xưng này, Sunny bộc bạch: "Tuy tôi là DJ, đam mê nhạc điện tử và công việc đa số làm về đêm, nhưng tôi không có thói quen vui chơi thâu đêm. Tôi càng nói không với những chất kích thích như những lời đồn đại rằng “DJ phải có chất kích thích mới chơi nhạc hay được". Sau giờ làm, tôi chỉ muốn chạy thẳng về nhà, tiếp tục sáng tạo những điều mới lạ trong các tiết mục biểu diễn tiếp theo. Tôi muốn khán giả thấy được Sunny còn nhiều điều thú vị trong những set nhạc của mình".
Theo Sunny, DJ là nghề có tuổi thọ không cao bởi sự cạnh tranh khốc liệt, nhiều bạn trẻ đang dần khẳng định tên tuổi. Vì vậy, Sunny luôn tìm tòi để kiếm thêm một nghề tay trái. Vốn đam mê công nghệ, có tìm tòi học kiếm tiền về ngành tài chính, làm việc qua điện thoại thông minh, cô quyết định đầu tư vào lĩnh vực này. "Theo tôi, chúng ta đang sống ở thời đại công nghệ 4.0 nên phải vận dụng nó để kiếm tiền. Do dịch bệnh Covid-19 nên show diễn cũng hạn chế, nhờ công việc tay trái mà kinh tế của tôi ổn định hơn”, nữ DJ quê Kiên Giang chia sẻ. Được biết, người đẹp sinh năm 1995 đầu tư vào cổ phiếu với tiền gửi tiết kiệm.
Dù chỉ là nghề tay trái nhưng với sự chăm chỉ, tiết kiệm, Sunny đã tậu cho mình nhà tại quận 8 (TP.HCM), xế hộp... khiến nhiều người ngưỡng mộ. Hiện ngoài hoạt động DJ, kinh doanh tài chính, Sunny còn phát triển kênh YouTube riêng về lĩnh vực làm đẹp thu hút lượt xem lớn từ khán giả.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.