Hoài Linh đăng ảnh nghỉ dưỡng tại ‘thiên đường' Maldives

18/10/2019 12:46 GMT+7

Hình ảnh Hoài Linh du lịch tại Maldives khiến người hâm mộ thích thú. Đây là lần hiếm hoi diễn viên Nhà có năm nàng tiên nghỉ mát ở một địa điểm sang trọng.

Trên trang cá nhân, nghệ sĩ Hoài Linh đăng tải bức ảnh chụp tại Maldives. Nam danh hài hào hứng chia sẻ: “Đi cho biết đó biết đây, ở nhà khô mắm biết ngày nào khôn". Đây là lần hiếm hoi diễn viên Nhà có năm nàng tiên nghỉ mát ở một địa điểm sang trọng. Dù vậy, anh vẫn giữ sự giản dị của mình khi diện quần lửng kết hợp cùng áo thun, chụp ảnh trước bãi biển. Trước đó, hồi tháng 5.2019, Hoài Linh dành thời gian cùng con trai du lịch tại Mỹ.
Bức ảnh lập tức nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Nhiều khán giả bất ngờ khi nam danh hài quyết định nghỉ dưỡng ở một địa điểm sang chảnh. Đồng thời, mọi người dành lời khen ngợi cho vẻ ngoài trẻ trung của Hoài Linh. Một tài khoản viết: “Lần đầu mới thấy anh đi nghỉ mát, hưởng thụ ở nơi sang trọng. Anh đúng là người của công việc. Chúc anh có một kỳ nghỉ thật vui vẻ và thư thái". Diễn viên Kiều Trinh chia sẻ: “Em chúc anh Bốn kỳ nghỉ dưỡng vui vẻ, an lành".

Hoài Linh dành thời gian nghỉ ngơi sau khi rút khỏi gameshow

Ảnh: FBNV

Thời gian gần đây, Hoài Linh gần như vắng bóng trên sóng truyền hình. Thậm chí, anh cũng từ chối những gameshow từng gắn liền với tên tuổi của nam nghệ sĩ như Ơn giời cậu đây rồi. Được biết trước đây Hoài Linh nhận lời tham gia gameshow để có kinh phí xây dựng nhà thờ Tổ. Thậm chí, có khoảng thời gian vì công việc quá nhiều mà sức khỏe nam danh hài bị ảnh hưởng, phải nhập viện vì làm việc quá sức. Kể từ sau khi công trình được hoàn thành, nam danh hài gần như rút dần khỏi các gameshow, thay vào đó, diễn viên dành thời gian nghỉ ngơi, làm những điều mình thích.
Trên trang cá nhân, Hoài Linh thường xuyên chia sẻ những bức ảnh về cuộc sống đời thường của mình. Sau ánh đèn sân khấu, nam danh hài vẫn giữ sự giản dị vốn đã trở thành thương hiệu. Anh diện áo bà ba, áo thun đơn giản, tìm niềm vui bằng việc trồng cây, tưới hoa… làm đẹp khuôn viên đền thờ Tổ. Thỉnh thoảng, nam danh hài xuất hiện tại một số chương trình để ủng hộ đàn em trong nghề. Hình ảnh giản dị của anh nhận lời khen từ người hâm mộ, song không ít khán giả mong anh tích cực quay lại với nghệ thuật.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.