Khởi Vinh kết hợp Hero Team ra mắt MV ‘Bước vu quy’

06/12/2020 14:30 GMT+7

Vừa debut, MV mới của Khởi Vinh - Bước vu quy vượt 1,3 triệu view và vào top 16 thịnh hành YouTube.

Ngày 5.12, "hiện tượng mạng" Khởi Vinh (tên thật: Cao Bùi Xuân Vinh, sinh năm 1998) ra mắt MV đầu tay đầy tâm huyết mang tên Bước vu quy. Với sự giúp sức của Hero Team, nhóm YouTuber có hơn 5 triệu người theo dõi, MV Bước vu quy đã chạm mốc 1.000.000 view sau vài giờ đăng tải.
Không chỉ thế, MV còn vào top thịnh hành chỉ sau 5 tiếng phát hành. Đây là một con số ấn tượng mà một ca sĩ trẻ vừa debut lại có thể lập nên với khoảng thời gian vô cùng ngắn ngủi.
Bước vu quy là ca khúc được Khởi Vinh sáng tác chỉ trong một đêm khi bị người yêu nói lời chia tay. Câu chuyện tình yêu nhiều éo le, ngang trái được thể hiện bằng MV dài hơn 5 phút cùng sự tham gia của các thành viên Hero Team như Simmy Mèo, Sammy Đào, Mister Vịt, Kairon, Phong Cận, Siro, Timmy, Kamui.
Ngoài giọng hát của Khởi Vinh, Siro cũng góp giọng với vai trò rapper chính. Bước vu quy theo thể loại nhạc EDM bắt tai. MV được quay ở Long An và TP.HCM. Do điều kiện thời tiết và một số nguyên nhân chủ quan mà thời gian hoàn thiện MV bị kéo dài thêm, chi phí đội từ 100 triệu lên 170 triệu đồng.
Dự kiến sau khi chính thức ra mắt Bước vu quy, Khởi Vinh sẽ theo đuổi sự nghiệp nghệ thuật chuyên nghiệp chứ không còn chỉ là một hiện tượng mạng nổi tiếng nhờ các clip cover.
Xem MV tại đây.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.