Tấn Beo, Gia Bảo mặc quần đùi đi sinh nhật Long Nhật

21/10/2019 12:00 GMT+7

Dàn sao xuất hiện tại sự kiện sinh nhật của nam ca sĩ xứ Huế với phong cách hài hước, quậy tưng sự kiện khiến khách mời cười nghiêng ngả.

Mừng tuổi mới, nam ca sĩ Long Nhật tổ chức một buổi tiệc sinh nhật hoành tráng, có sự góp vui của anh chị em nghệ sĩ như Minh Nhí, Lê Giang, Tấn Beo, Chánh Tín, Gia Bảo, Lâm Vũ, Lâm Khánh Chi, Ngọc Ánh, Phi Thanh Vân...
Điều đáng nói, trong bữa tiệc này nam ca sĩ "quậy tưng bừng" khiến các khách có mặt tại sự kiện được nhiều trận cười sảng khoái. Sau tiết mục mở màn bằng một bài hát sâu lắng nam ca sĩ chia sẻ về quãng thời gian qua cùng với ý nghĩa về buổi tiệc quan trọng này. Theo chia sẻ của Long Nhật, đây là năm sinh nhật đáng nhớ của anh, tuy hoành tráng nhưng cũng đầy trống vắng. Mỗi năm, nam ca sĩ chỉ tổ chức một buổi tiệc quy mô nhỏ, vài chục người thân thật thân ở một không gian cũng vừa phải để không khí buổi tiệc không bị loãng. Tuy nhiên năm nay vì có hai fan đặc biệt muốn tổ chức cho anh một sự bất ngờ nên quyết định làm sinh nhật khá linh đình.

Gia Bảo, Tấn Beo mặc thoải mái bất chấp chủ tiệc liên tục thay 3 áo dài chỉn chu

Ảnh: NSCC

Tuy vui nhưng trong lòng nam ca sĩ có chút chạnh lòng. Long Nhật tâm sự đây là năm đầu tiên anh tổ chức sinh nhật mà vắng đi sự có mặt của ca sĩ Vương Bảo Tuấn - một người mà theo Long Nhật có thể gọi là tri kỷ, vừa qua đời cách đây không lâu vì bạo bệnh. “Theo như mọi năm anh Vương Bảo Tuấn là người lo cho Long Nhật tất cả mọi thứ, từ địa điểm tổ chức, mời khách, lo từng bó hoa, cái bánh… Long Nhật không phải làm gì hết, chỉ việc chuẩn bị quần áo và đến dự thôi. Còn năm nay tự mình chuẩn bị hết mọi thứ, phải đến sớm và tự tay lo hầu như mọi việc. Cứ nhớ đến anh Tuấn là mình buồn muốn khóc, nhìn các khách mời mà thiếu gương mặt quen thuộc của anh mình thấy trống trải ngay”, Long Nhật xúc động chia sẻ.
Tấn Beo, Gia Bảo mặc quần đùi đi sinh nhật Long Nhật

Trong bữa tiệc, nam ca sĩ Long Nhật cao hứng thay liên tục ba bộ áo dài

Ảnh: NSCC

Cũng theo Long Nhật năm nay rất may có khá đông bạn bè, đặc biệt là các fan khắp nơi cùng hội tụ về nên nỗi buồn ấy cũng vơi đi phần nào.
Trước đó không lâu thay vì tổ chức liveshow như nhiều đồng nghiệp khác để đánh dấu chặng đường 30 năm ca hát, Long Nhật chọn cách làm phim ca nhạc Tìm lại người xưa, một trong những ca khúc hit của anh. Dự án này là ý tưởng của ca sĩ Vương Bảo Tuấn lúc sinh thời. Anh làm dự án này để trọn tâm nguyện của người bạn tri kỷ vội ra đi vì căn bệnh ung thư đại tràng.
Tấn Beo, Gia Bảo mặc quần đùi đi sinh nhật Long Nhật

Sau màn cắt bánh kem, nhiều nghệ sĩ góp vui cho chương trình văn nghệ đầy sôi động và ngẫu hứng, đặc biệt là màn khoe giọng của cựu diễn viên Nguyễn Chánh Tín

Ca sĩ Ngọc Ánh tái xuất mừng sinh nhật đồng nghiệp

Lê Giang và Minh Nhí "quậy tưng" khiến cả khán phòng vỗ tay không ngớt

Ảnh: NSCC

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.