Đức Phúc phản ứng bất ngờ khi bị mỉa mai chuyện phẫu thuật thẩm mỹ

27/09/2021 14:26 GMT+7

Thay vì thể hiện sự khó chịu trước bình luận 'kém duyên' về ngoại hình, Đức Phúc đã có màn đáp trả khá tinh tế.

Mới đây, trên trang Instagram cá nhân, nam ca sĩ Đức Phúc gây chú ý khi chia sẻ một bình luận về chuyện anh được mời tham gia chương trình Running Man Vietnam. Cụ thể, người này cho rằng giọng ca Hơn cả yêu "dao kéo" hết cả mặt thì khi chơi sẽ rất khó khăn: "Mặt Phúc độn mũi, độn cằm từa lưa, chơi xé bảng tên bạo lực như vậy, bị hư độn hết thì sao?". Trước tình huống này, Đức Phúc chọn cách xử lý khá nhẹ nhàng và tử tế. 

Quán quân The Voice 2015 không còn buồn khi nhận các bình luận "kém duyên"

FBNV

Nam ca sĩ cho biết: "Trước chắc sẽ hơi buồn mà bây giờ đọc xong thì lại ngồi cười. Cười vì người ta nói đúng những suy nghĩ của mình quá. Thật ra, việc tôi thay đổi ngoại hình thì ai cũng đều biết rồi, không có gì phải giấu hết. Nên đọc được những bình luận như vậy thì thấy bình thường". Bên cạnh đó, giọng ca Ánh nắng của anh còn thừa nhận bản thân từng cảm thấy lo sợ khi nhận được lời mời từ chương trình Running Man Vietnam

Giọng ca Hết thương cạn nhớ hào hứng góp mặt trong các trò chơi vận động

FBNV

Đức Phúc viết: "Trước khi nhận lời tham gia làm khách mời của Running Man Vietnam thì tôi nghĩ rất nhiều vì sợ chơi trò chơi mà mạnh quá, không may hư mũi chắc chết. Sau một hồi hỏi ý kiến bạn bè, người thân rồi được động viên không sao đâu thì tôi đã quyết định nhận lời. Đến ngày quay, có nhiều va chạm mạnh thật, vật lộn lên bờ xuống ruộng cũng có nhưng trộm vía không có vấn đề gì xảy ra với chiếc mũi của tôi". Hơn thế nữa, anh còn trấn an người hâm mộ và thể hiện mong muốn được tiếp tục tham gia. Nam ca sĩ cũng đã xác nhận thông tin đăng tải này. 
Được biết, Đức Phúc và Cris Phan là khách mời đặc biệt của chương trình Running Man Vietnam tập 2. Dù những người chơi có phần lăn xả và tự nhiên hơn nhưng đa phần khán giả đều nhận xét rằng tổng thể vẫn khá nhạt nhẽo, không lôi cuốn cũng như không có nhiều mảng miếng gây cười như mùa 1. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.