Đức Thịnh tiết lộ bị mẹ Thanh Thúy cấm cản, quen 1 năm mới cho vào nhà

06/01/2021 13:58 GMT+7

Trong chương trình Tâm đầu ý hợp , đạo diễn Đức Thịnh gây bất ngờ khi tiết lộ từng bị mẹ Thanh Thúy phản đối, không muốn con gái quen với người trong nghề.

Tập mới nhất Tâm đầu ý hợp lên sóng với sự dẫn dắt của Đức Thịnh và Lâm Vỹ Dạ. Xuất hiện trong tập này là hai cặp vợ chồng diễn viên Trà Ngọc - Tống Hạo Nhiên và Hương Ly - Minh Đức. Các cặp vợ chồng có dịp chia sẻ về cuộc sống hôn nhân của mình.

Doanh thu 'Người cần quên phải nhớ' khiêm tốn, đạo diễn Đức Thịnh viết 'tâm thư'

Với câu hỏi đầu tiên: "Khi được đề nghị ra mắt gia đình anh ấy, bạn sợ nhất điều gì?", các khách mời đã có những chia sẻ thú vị về kỷ niệm đáng nhớ này. Diễn viên Trà Ngọc cho biết lúc đó cô khóc rất nhiều vì... sợ mẹ chồng (nghệ sĩ Kim Phương). "Em rất sợ vì mẹ ảnh là một nghệ sĩ chuyên đóng những vai diễn ác. Mẹ diễn đạt quá, đến nỗi mấy người dưới quê nói nếu mẹ đi chợ là người ta chửi mẹ luôn. Em thì chưa tiếp xúc với mẹ ngoài đời lần nào, nhưng nhìn những vai diễn đó em bị sợ, rất sợ luôn. Nhưng mà mẹ chồng cưng em lắm, chỉ có lúc đó em sợ vậy thôi", cô nói.

Diễn viên Trà Ngọc chia sẻ cô từng khóc khi đi gặp mẹ chồng là nghệ sĩ Kim Phương vì ám ảnh những vai diễn của bà

Ảnh: Chụp màn hình

Nghe câu chuyện của Trà Ngọc, Lâm Vỹ Dạ tỏ vẻ mặt buồn bã: "Tôi lo lắng quá, không biết con dâu tương lai sau này sẽ nghĩ gì về mình. Nhưng thật sự nếu có dâu tôi sẽ cưng con dâu lắm đó". Về phía Hương Ly, cô cho biết lúc đó mình cũng sợ gặp bố mẹ chồng. Giọng ca Yêu ai để không phải khóc nhớ lại: "Lúc đó em cũng khá nhút nhát, lại đi gặp bố mẹ của người yêu thì căng thẳng lắm. Anh ấy đã phải thuyết phục em rất nhiều". 
Lắng nghe những chia sẻ của hai khách mời, Đức Thịnh cũng nhớ lại khoảng thời gian tiếp xúc với mẹ của Thanh Thúy. Anh cho biết thời điểm đó mẹ Thanh Thúy không thích con gái quen người trong nghề. Trước đó, Đức Thịnh cũng đã từng đến chơi nhà bạn gái, nhưng bà tưởng chỉ là bạn bè bình thường nên có tiếp đãi. Sau khi biết cả hai chính thức quen nhau, mẹ của diễn viên Blouse trắng đã thay đổi thái độ. 

Đức Thịnh từng bị mẹ Thanh Thúy từ chối thẳng khi biết quen con gái

Ảnh: Chụp màn hình

Đạo diễn phim Trạng Quỳnh kể trong ngày 8.3, biết mẹ vợ tương lai thích hoa hồng trắng, anh đã mua hoa đến kèm theo thiệp mời đi xem vở kịch mà mình dựng. Tuy nhiên, lúc đó mẹ Thanh Thúy từ chối ngay. "Tôi đến và nói là: "Dạ thưa mẹ, con mới làm một vở rất hay về tình mẫu tử, con muốn mời mẹ đi coi". Lúc đó bà nói thẳng: "Ờ không, tôi bận, tôi không đi nha". Lúc đó tôi làm kịch và không mời bất kỳ ai, lúc đó tôi chảnh lắm nhưng đã gạt qua cái tôi để làm điều đó, vậy mà bị "tạt gáo nước lạnh". Lúc đó tôi không giận Thanh Thúy mà hiểu là mình đang có thử thách để vượt qua. 1 năm sau tôi mới được vào phòng khách ngồi, còn trước đó chỉ được đứng trước cửa nói chuyện với Thúy thôi", Đức Thịnh nhớ lại. 
Chia sẻ của ông xã Thanh Thúy khiến Lâm Vỹ Dạ và các khách mời vô cùng bất ngờ. Anh còn tự hào rằng mình đã vượt qua thử thách để "rước" vợ về chung một nhà. Thời điểm kết hôn, Đức Thịnh cho hay dù lúc đó còn nghèo nhưng anh không thấy lo. Điều anh đắn đo là cảm thấy mình chưa thật sự hiểu Thanh Thúy. "Thật ra tôi là người được cầu hôn luôn đó nha. Tôi còn nhớ câu cô ấy nói là: "Anh Thịnh, em nghĩ đến lúc hai đứa mình cưới nhau rồi đó". Và bây giờ khi sống chung 12 năm, tôi cũng chưa hiểu cô ấy luôn", anh hài hước. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.