Em gái hé lộ ảnh ‘độc' của Trấn Thành lúc bé

06/02/2021 15:52 GMT+7

Đăng tải hình ảnh lúc bé giữa mình và anh trai, Uyển Ân mong rằng dự án phim Bố già của Trấn Thành sẽ được nhiều người yêu quý.

Trên trang cá nhân, Huỳnh Uyển Ân gây chú ý khi đăng tải hình ảnh chụp cùng Trấn Thành lúc bé. Kèm theo đó, nữ diễn viên gửi lời nhắn nhủ đến anh trai trong dịp sinh nhật. Cô viết: “Thời điểm này thì còn lời chúc nào quý giá hơn là chúc Bố già thắng lớn nữa chứ". Trong ảnh, Trấn Thành không có quá nhiều thay đổi so với thời điểm hiện tại. Nam diễn viên vẫn giữ được gương mặt bầu bĩnh, đáng yêu. Bên cạnh đó, biểu cảm hài hước của Uyển Ân cũng nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng.
Bức ảnh này nhanh chóng nhận được sự quan tâm với hơn 12.000 lượt thích và hàng trăm bình luận. Nhiều đồng nghiệp như Tiến Luật, đạo diễn Nhất Trung, Nguyễn Hồng Thuận… và người hâm mộ dành lời khen ngợi cho vẻ đáng yêu của hai anh em lúc bé. Một tài khoản bình luận: “Hai anh em đáng yêu quá. Hiện tại cũng không khác chút nào". Người xem khác chia sẻ: “Chúc mừng sinh nhật anh Thành. Hình lúc bé của anh dễ thương ghê. Chúng ta cùng ngày sinh với nhau đó". Một cư dân mạng nhắn nhủ: “Chúc Bố già thắng vang dội nhé. Ai làm phim cũng mong điện ảnh vượt qua ải Covid-19 và kéo khán giả tới rạp năm 2021”.

Nữ diễn viên luôn có mặt trong các chuyến du lịch cùng Trấn Thành và những người bạn

Ảnh: FBNV

Được biết ở thời điểm hiện tại, Uyển Ân cũng theo đuổi sự nghiệp diễn xuất khi góp mặt trong nhiều dự án phim như Đôi mắt âm dương, Bố già,... Bản thân cô cũng gặp không ít áp lực vì mang danh xưng “em gái Trấn Thành". Cô tâm sự: “Tôi với anh Thành theo đuổi hai hướng khác nhau, nhưng cũng áp lực khi mọi người biết tôi là em của Trấn Thành thì mọi người sẽ có sự hiếu kỳ, nghi ngờ tôi sẽ làm được những gì. Tuy nhiên, thay vì quá áp lực thì tôi tập trung trau dồi bản thân mình nhiều hơn bước lên từ từ và chứng minh cho mọi người thấy". Đồng thời, nữ diễn viên chia sẻ anh trai là người vui tính, hiểu tâm lý và đối xử tốt với mình.
Về phía Trấn Thành, trong dịp sinh nhật, anh đăng tải loạt ảnh của các y bác sĩ đang ngày đêm chiến đấu với dịch Covid-19, kèm theo đó là lời nhắn nhủ: “Trong khi khán giả khắp nơi đang gửi tin chúc mừng sinh nhật tôi, còn tôi chỉ muốn gửi lời chúc đến các anh chị - những y bác sĩ và tình nguyện viên đã bỏ Tết của gia đình để cho mọi gia đình có Tết. Tôi ngưỡng mộ và biết ơn công lao của các anh chị trong thời gian này. Gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến với mọi người. Giữ gìn sức khỏe các anh chị nhé". Bài viết của nam diễn viên nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cư dân mạng. Nhiều người ngưỡng mộ tấm lòng của anh dành cho các y bác sĩ trước tình hình dịch Covid-19 có nhiều chuyển biến phức tạp như hiện nay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.