Fan 'dậy sóng' khi Phạm Quỳnh Anh yêu 'phi công trẻ' trong MV mới

25/11/2020 06:35 GMT+7

Phạm Quỳnh Anh diện trang phục nữ sinh, quyết tâm lập kế hoạch 'cưa đổ' đàn em chung trường trong MV Vì anh là gu chị .

Sau hai tháng phát hành bản ballad da diết Nói với người đến sau, Phạm Quỳnh Anh bất ngờ cho ra mắt MV Vì anh là gu chị mang phong cách tươi trẻ và sôi động hơn. Đây là một trong những lần hiếm hoi "bà mẹ hai con" gửi đến khán giả một ca khúc mang phong cách trẻ trung, nhí nhảnh sau thành công của Nợ ai đó cả thế giớiXiêu lòng. Đây được xem như một màn "đổi gió" của nữ ca sĩ, bởi trước đây nữ ca sĩ thường được biết đến nhiều hơn qua những bản ballad "lụi tim" được chắp bút bởi Hamlet Trương. Sự thay đổi này cũng nhận được những phản hồi tích cực từ khán giả. 

Đón xem Hot Trend: Phạm Quỳnh Anh 'thả thính' hot TikToker Hải Đăng Doo

So với đàn em, nhan sắc trẻ trung của Phạm Quỳnh Anh khiến mọi người khó nhận ra sự chênh lệch tuổi tác của cả hai

Ảnh: NVCC

Được biết, ca khúc này được nhạc sĩ Huỳnh Hiền Năng "đo ni đóng giày" cho Phạm Quỳnh Anh. Ngoài giai điệu  trẻ trung, vui tươi và dễ nghe, nam nhạc sĩ còn gửi gắm vào tác phẩm nhiều thông điệp về tình yêu của "phi công trẻ và máy bay bà già".
Trong lần tái xuất Vpop này, Phạm Quỳnh Anh còn kết hợp cùng đạo diễn Khương Vũ để kể lại câu chuyện tình dễ thương của các cô cậu học trò. Trong MV, Phạm Quỳnh Anh khiến fan phấn khích khi hóa thân thành một nữ sinh có cá tính mạnh mẽ và là "chị đại" của cả trường. Cô đem lòng tương tư một đàn em khóa dưới do Hai Dang Doo thủ vai. Những cung bậc cảm xúc liên tục thay đổi cũng như nhan sắc "không tuổi" của giọng ca Tất cả sẽ thay em nhận nhiều lời khen từ khán giả.
Một số tài khoản bình luận: "Chị Quỳnh Anh mặc đồng phục học sinh nhìn đẹp xỉu, trẻ măng luôn!", "Phạm Quỳnh Anh như lão hóa ngược ấy. Càng ngày càng trẻ đẹp", "Chị trẻ như học sinh vậy đó, tạo hình, trang phục, diễn đều rất tự nhiên và dễ thương", "Hát ballad nhiều rồi nên lâu lâu đổi mới như vậy đáng yêu lắm"... 

Ricky Star lần đầu hợp tác với Phạm Quỳnh Anh

Ảnh: NVCC

Chia sẻ về sản phẩm mới này, Phạm Quỳnh Anh cho biết đây là MV đánh dấu nhiều "lần đầu tiên" của cô. Vì anh là gu chị đem đến cơ hội hợp tác lần đầu cho nữ ca sĩ và nhạc sĩ Huỳnh Hiền Năng sau thời gian dài gắn bó với Hamlet Trương. Đây cũng là lần đầu nữ ca sĩ kết hợp với đàn em Ricky Star. Chất giọng của nam rapper này được đánh giá phù hợp với ca khúc mới của Phạm Quỳnh Anh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.