Gần 2 năm Cao Dĩ Tường ra đi, fan vẫn âm thầm thay anh làm từ thiện

28/07/2021 14:02 GMT+7

Cuối năm 2019, Cao Dĩ Tường đột ngột qua đời trong lúc quay chương trình thực tế. Gần 2 năm anh ra đi, đông đảo người hâm mộ vẫn luôn nhớ về cố tài tử và thay anh làm những điều tốt đẹp.

Cao Dĩ Tường vẫn có sức sống bền bỉ trong lòng người hâm mộ ngay cả khi anh đã qua đời được gần 2 năm. Bên cạnh những hoạt động tưởng nhớ, fan của nam thần xứ Đài cũng tích cực tham gia công tác từ thiện, thay anh lan tỏa năng lượng tích cực và lòng nhân ái đến cộng đồng.
Theo Sina, mới đây cộng đồng người hâm mộ của sao phim Gặp gỡ Vương Lịch Xuyên đã kêu gọi nhau quyên góp tiền ủng hộ đợt lũ nghiêm trọng ở Hà Nam (Trung Quốc). Chiến dịch này thu hút gần 20.000 thành viên tham gia và đem về số tiền ủng hộ vượt qua mốc 25.000 nhân dân tệ (gần 90 triệu đồng). Những người yêu mến Cao Dĩ Tường bày tỏ: “Tuy anh đã đi xa nhưng vẫn sẽ có người thay anh lưu giữ, lan tỏa những điều tốt đẹp đến với cuộc đời”.

Người hâm mộ Cao Dĩ Tường vẫn bền bỉ tham gia các hoạt động từ thiện, thay thần tượng làm những điều ý nghĩa cho xã hội

ẢNH: INSTAGRAM NV

Dù số tiền ủng hộ của cộng đồng fan Cao Dĩ Tường khá khiêm tốn so với khoản quyên góp từ cộng đồng fan của nhiều ngôi sao đình đám khác song hành động của họ nhận được sự tán dương, khen ngợi từ dân mạng lẫn truyền thông vì thông điệp tích cực cùng tinh thần tự giác, đoàn kết dù không còn thần tượng đồng hành. Nhiều khán giả cho biết họ đã bật khóc khi đọc được những dòng chia sẻ về việc làm của fan Cao Dĩ Tường.
Không chỉ có hoạt động hỗ trợ Hà Nam, người hâm mộ của Cao Dĩ Tường còn tham gia nhiều hoạt động từ thiện ý nghĩa sau khi anh qua đời. Sina tiết lộ, thời điểm dịch Covid-19 bùng phát tại Vũ Hán (Trung Quốc), cộng đồng người hâm mộ của sao phim Đứa trẻ đến từ thiên đường đã tổ chức quyên góp và vận động được hơn 100.000 nhân dân tệ (gần 355 triệu đồng). Ngoài quyên tiền, cộng đồng fan của cố diễn viên còn tổ chức ủng hộ đồ dùng, vật tư y tế cần thiết hỗ trợ tâm dịch. “Thần tượng nhân cách tốt sẽ ảnh hưởng tích cực đến người hâm mộ. Cao Dĩ Tường và fan của anh đều là những người tử tế”, trang tin xứ Trung bình luận.

Hình ảnh của Cao Dĩ Tường trong bộ phim cuối cùng mang tên Trách em sao quá xinh đẹp khiến nhiều người hâm mộ nghẹn ngào, xót xa

ẢNH: CẮT TỪ PHIM

Cao Dĩ Tường sinh năm 1984, là người mẫu, diễn viên Canada gốc Đài. Sở hữu chiều cao 1,93m cùng gương mặt nam tính, điển trai, Cao Dĩ Tường gặt hái được nhiều thành công với vai trò người mẫu rồi lấn sân sang phim ảnh và nhận được sự yêu thích qua các tác phẩm: Cặp đôi đũa lệch, Đẳng cấp quý cô, Vũ khí bóng đêm, Nhật ký hôn lễ, Gặp gỡ Vương Lịch Xuyên… Sao nam 8X còn được lòng công chúng bởi hình ảnh bình dị, ấm áp, thái độ nghiêm túc, nhiệt huyết trong công việc đồng thời có đời tư không scandal.
Tháng 11.2019, Cao Dĩ Tường khiến công chúng sững sờ khi đột tử trong lúc quay show truyền hình Chase me của đài Chiết Giang (Trung Quốc). Sự ra đi của anh trở thành cú sốc lớn với gia đình, người yêu, bạn bè cùng đông đảo người hâm mộ đồng thời đặt ra vấn đề an toàn tính mạng của nghệ sĩ khi tham gia các show thực tế.

Tài tử họ Cao sánh vai cùng Tần Lam trong bộ phim cuối cùng anh tham gia  

ẢNH: POSTER PHIM

Bộ phim cuối cùng mà Cao Dĩ Tường tham gia là Trách em sao quá xinh đẹp. Tác phẩm nhận được sự chú ý của đông đảo khán giả khi phát sóng tại Trung Quốc vào năm 2020. Vào vai nam chính Mạc Bắc, nam diễn viên khắc họa thành công hình tượng một luật sư trẻ tài năng, nhân hậu, thâm tình và ấm áp đồng thời khiến người xem thổn thức với chuyện tình nhiều lưu luyến với Mạc Hướng Văn (Tần Lam đóng). Sau 1 tuần chính thức phát sóng tại Trung Quốc, bộ phim đã nhận được đánh giá 8.3 trên Douban với nhiều bình luận tích cực.
Khán giả có thể gặp lại Cao Dĩ Tường trong bộ phim cuối cùng của anh khi tác phẩm “cập bến” màn ảnh nhỏ Việt Nam. Trách em sao quá xinh đẹp dự kiến phát sóng lúc 13 giờ từ thứ 2 đến thứ 7 trên kênh HTV7, bắt đầu từ ngày 4.8.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.