Gặp gỡ 'Ngọc Lệ' đang gây chú ý trong 'Dâu bể đường trần'

Phạm Nhật Huy
Phạm Nhật Huy
15/09/2020 11:35 GMT+7

Là nhân vật giải quyết các mấu chốt quan trọng của bộ phim Dâu bể đường trần tr ong những tập cuối, diễn viên Mộc Linh được khán giả quan tâm đặc biệt với vai Ngọc Lệ.

Dâu bể đường trần hiện là bộ phim truyền hình đạt rating rất cao với dàn diễn viên nổi tiếng như NSƯT Công Ninh, NSƯT Trịnh Kim Chi, Lương Thế Thành, Thúy Diễm, Thanh Duy, Kha Ly, Hà Trí Quang, Ngân Quỳnh, Lê Huỳnh… Lấy bối cảnh phim xưa, Dâu bể đường trần xoay quanh câu chuyện đời của một người đàn ông trăng hoa khi còn trẻ để rồi phải trả giá đắt với những lừa lọc, rối ren của thế hệ sau. Qua bàn tay của đạo diễn Xuân Phước với nhiều năm kinh nghiệm và sự đầu tư nghiêm túc từ khâu kịch bản, bối cảnh… của ê-kíp đã giúp bộ phim nhận được sự quan tâm theo dõi của khán giả. Phim cũng nhận được nhiều bình luận trên khắp các trang mạng xã hội trong những ngày qua.
Gặp gỡ 'Ngọc Lệ' đang gây chú ý trong 'Dâu bể đường trần'

Mộc Linh cùng đàn em Thúy Diễm trong Dâu bể đường trần

Ảnh: NVCC

Xuất hiện bất ngờ sau những sóng gió của cuộc đời, nhân vật Ngọc Lệ về già trong bộ phim Dâu bể đường trần đang nhận sự quan tâm đặc biệt của khán giả để giải quyết các vấn đề quan trọng. Là một cái tên không quá “ồn ào” trong làng phim Việt nhưng với các đồng nghiệp tại miền Nam thì Mộc Linh lại là diễn viên có nghề. Mộc Linh với lối diễn xuất đa dạng khi hóa thân hết mình vào từng nhân vật mà mình đảm nhận.
Dù ít xuất hiện trên truyền thông nhưng nữ diễn viên Mộc Linh từng gặt hái khá nhiều thành công trong sự nghiệp diễn xuất kịch nói lẫn phim ảnh. Cô tốt nghiệp hệ chính quy trường Sân khấu - Điện ảnh TP.HCM vào năm 1997 và đoạt giải diễn viên xuất sắc tại liên hoan sân khấu khi còn ngồi trên ghế nhà trường với vai Đẹt trong vở Bút danh vợ của đạo diễn Vĩnh Lộc. Tuy nhiên Mộc Linh lại rẽ hướng sang kinh doanh cho đến năm 2015 cô mới quay lại nghiệp diễn và tiếp tục nhận được giải bạc tại Liên hoan sân khấu toàn quốc qua vở Sông chờ. Bên cạnh đó, cô tham gia hàng loạt vở kịch khác như Chuyện tình Lương Chúc, Lụa máu, Rặng trâm bầu, Hoa hậu ao làng, Tình giả duyên thật... Từng tham gia nhiều bộ phim truyền hình như Đảo khát, Tơ duyên, Nhịp sinh tử, Đôi mắt âm dương... nhưng đến Dâu bể đường trần, nhân vật Ngọc Lệ do Mộc Linh đảm nhận mới thật sự để lại nhiều ấn tượng với khán giả qua cách diễn nhẹ nhàng nhưng đầy cảm xúc.
Gặp gỡ 'Ngọc Lệ' đang gây chú ý trong 'Dâu bể đường trần'

Mộc Linh ngoài đời (trái) và trong phim. Sau khi lập gia đình nữ diễn viên chia tay nghề hơn 10 năm, tập trung cho lĩnh vực kinh doanh ngành khách sạn. Cô được anh chị em đồng nghiệp và thầy Xuân Phước động viên quay lại nghề khi kinh tế gia đình ổn định

Ảnh: NVCC

Với nhân vật Ngọc Lệ, Mộc Linh cho biết đây quả là một người phụ nữ truyền thống, hết lòng vì chồng, dù xảy ra bao nhiêu biến cố trong cuộc sống thì cô vẫn giữ trái tim nhân hậu, bao dung với những người đã từng gây ra nhiều lỗi lầm với mình. Sự xuất hiện của nhân vật này về sau trở thành mấu chốt quan trọng để giải quyết các vấn đề mà khán giả đang quan tâm trong những tập cuối của bộ phim.
Mộc Linh cho biết: “Tôi được đạo diễn Xuân Phước gọi điện mời tham gia phim với nhân vật Ngọc Lệ về già, vì bận rộn với việc kinh doanh nên suýt chút là tôi không nhận được cơ hội này. Qua đây, tôi gửi lời cảm ơn chân thành đến đạo diễn Xuân Phước, cũng là người thầy của mình từ khi còn học ở trường sân khấu đã tin tưởng giao cho vai diễn hay mà khán giả dành nhiều lời khen ngợi trong những ngày qua”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.