‘Gây bão’ King Of Rap, Pháo tiếp tục bùng nổ với ‘Điêu Toa’ kết hợp cùng Masew

14/08/2020 19:28 GMT+7

Cô nàng rapper xinh đẹp và tài năng Pháo vừa bắt tay producer Masew để tung ra sản phẩm âm nhạc mới mang tên Điêu Toa, phát hành độc quyền trên NhacCuaTui với lượt nghe tăng cao.

Điêu Toa tiếp tục là sự kết hợp của Pháo và chàng producer vàng của làng Vpop Masew sau bản hít đình đám 2 Phút hơn ra mắt vào đầu năm 2020. Trên NhacCuaTui, bản remix của ca khúc này cũng có lượt nghe “khủng” với gần 1 triệu lượt nghe.
Chia sẻ về lần hợp tác thứ 2 này với Pháo trong ca khúc Điêu Toa, Masew cho biết: “Chất giọng của Pháo rất đặc biệt và rất hợp với màu nhạc của mình, ở đó có chút ma mị và chút dân ca đương đại nên mình và Pháo đã quyết định hợp tác trong sản phẩm Điêu Toa, hy vọng sẽ nhận được sự ủng hộ và đón nhận tích cực của khán giả” - chàng producer sinh năm 1996 chia sẻ.
Pháo (tên thật là Nguyễn Diệu Hiền) là thí sinh nữ tạo ấn tượng mạnh trong cuộc thi King Of Rap với bản rap Sợ quá cơ. Sự xuất hiện của Pháo trong tập 2 khiến sân khấu của cuộc thi thật sự bùng nổ. Với phần thể hiện quá xuất sắc, nữ rapper 17 tuổi đã nhận được sự đồng ý của bốn giảm khảo.
Trước khi gây ‘bão’ tại cuộc thi này, Pháo được khản giả biết đến với những bài rap đạt hàng triệu lượt xem như Ganh, 2 phút hơn, Lạy ông lạy bà...
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.