Gia đình Beckham chúc mừng sinh nhật con dâu tương lai

10/01/2021 21:21 GMT+7

Cả David lẫn Victoria Beckham đều gửi lời chúc mừng sinh nhật Nicola Peltz. Ái nữ nhà tỉ phú được gia đình chồng sắp cưới yêu mến.

Mới đây gia đình Beckham đã khiến công chúng thích thú khi công khai chúc mừng Nicola Peltz - vị hôn thê của Brooklyn Beckham trên mạng xã hội. Cựu cầu thủ M.U đăng tải bức ảnh con dâu tương lai lên story của Instagram cùng dòng chú thích ngọt ngào: "Chúc con sinh nhật vui vẻ, hãy có một ngày tuyệt vời nhé" kèm theo icon có hình trái tim. Victoria Beckham sau đó cũng khoe ảnh chụp chung với Nicola Peltz thông qua tài khoản Facebook. "Cả nhà yêu con rất nhiều. Gửi đến con ngàn nụ hôn từ chúng ta", nhà thiết kế nổi tiếng viết. Vợ sắp cưới của Brooklyn đáp lại trong phần bình luận: "Con yêu cả nhà nhiều hơn mọi người biết". Chưa dừng lại ở đó, Victoria Beckham còn chia sẻ hình ảnh ái nữ nhà tỉ phú tựa đầu lên vai mình, thể hiện tình cảm khăng khít với Nicola Peltz.

Hai vợ chồng Beckham chúc mừng sinh nhật con dâu tương lai

Ảnh: Instagram NV

Brooklyn Beckham - chồng chưa cưới của Nicola Peltz làm đoạn video tổng hợp những khoảnh khắc ngọt ngào giữa hai người. "Chúc mừng sinh nhật, anh không biết diễn tả mình yêu em thế nào. Em khiến anh trở thành người tốt hơn, một người đàn ông hạnh phúc nhất thế giới. Em xứng đáng có một sinh nhật hạnh phúc", chàng trai 21 tuổi thổ lộ.
Nicola Peltz sinh năm 1995, lớn hơn chồng tương lai 4 tuổi, được đánh giá là môn đăng hộ đối với Brooklyn Beckham. Cô là con gái của tỉ phú Nelson Peltz và người mẫu nổi tiếng Claudia Heffner. Khán giả đặc biệt yêu thích gương mặt thanh tú, đôi mắt biết nói, là những nét đẹp mà Nicola Peltz thừa hưởng từ mẹ. Không như những bạn gái trước, nữ diễn viên 26 tuổi được gia đình Beckham yêu mến và ủng hộ. Victoria từng chia sẻ: ''Peltz là mẫu con dâu lý tưởng mà tôi luôn mong đợi".
Gia đình Beckham chúc mừng sinh nhật con dâu tương lai

Brooklyn Beckham và bạn gái Nicola Peltz đính hôn vào tháng 7.2020

Ảnh: Instagram NV

Theo Daily Mail, Nicola Peltz và Brooklyn Beckham đã lên kế hoạch tổ chức đám cưới vào năm sau với chi phí "khủng", lên đến 4 triệu bảng (hơn 100 tỉ đồng), dự kiến diễn ra ở 2 địa điểm là London (Anh) và Florida (Mỹ) để bạn bè hai gia đình dễ dàng tham gia. Tỉ phú Nelson Peltz sẽ chi trả toàn bộ chi phí đám cưới cho đôi trẻ và Victoria Beckham đảm nhận việc thiết kế cho cô con dâu tương lai một chiếc váy cưới thật lộng lẫy.
Gia đình Beckham gần đây bí mật đáp chuyến bay từ Anh đến thành phố Miami, Mỹ để đón Giáng sinh và năm mới trước khi chính phủ xứ sở sương mù ban bố lệnh phong tỏa toàn quốc lần thứ 3. Một người bạn của Beckham tiết lộ cả nhà Beckham bao gồm David, Victoria, Brooklyn, Romeo, Cruz và Harper đều đã xét nghiệm âm tính với chủng virus SARS-CoV-2 trước chuyến đi. Quyết định đến Mỹ của họ được lên kế hoạch từ nhiều tháng. Truyền thông Anh cho biết David Beckham cùng vợ con không định về nước trước cuối tháng 2.2021.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.