Giám đốc công ty giải trí bị điều tra vì tấn công tình dục nhân viên

20/04/2020 13:03 GMT+7

Sáng 20.4, trang Newsis bất ngờ đưa tin một CEO công ty giải trí lớn tại Hàn Quốc đang chịu điều tra vì bị cáo buộc cưỡng dâm nhân viên.

Theo Newsis, giám đốc (gọi tắt là A) của một doanh nghiệp khủng tại làng giải trí xứ kim chi đã tấn công tình dục nhân viên (gọi tắt là B), khi B đang say xỉn. Vụ việc xảy ra vào ngày 2.12 năm ngoái tại một tụ điểm ăn chơi về đêm nằm trên khu Chungnam-dong (Gangnam, Seoul, Hàn Quốc) và đã được chuyển cho các công tố viên vào ngày 29.1. Tuy nhiên, báo chí Hàn Quốc chỉ mới biết tin vào tháng 4 này.
Được biết, A ban đầu phủ nhận có liên quan đến lùm xùm trên nhưng sau đó phải đành thừa nhận tội trạng. Hiện vụ cưỡng dâm gây chấn động này vẫn đang được điều tra và danh tính của A cũng chưa được tiết lộ cụ thể. Newsis chỉ gợi ý bị cáo năm nay 45 tuổi và là giám đốc của một công ty giải trí nổi tiếng, đang quản lý các diễn viên kỳ cựu và những nhân vật truyền hình quen thuộc ở xứ kim chi.
Ngoài ra, A cũng từng là một ca sĩ. Anh bước chân vào showbiz Hàn Quốc vào những năm 1990, hoạt động tại làng âm nhạc một quãng thời gian rồi mới thành công khi trở thành CEO của công ty giải trí. Sau khi dính bê bối, A đã từ chức CEO. Trên trang web của công ty, hình ảnh và tin tức giới thiệu của A đều bị xóa sạch sẽ.
Tin tức cựu giám đốc công ty giải trí hiếp dâm nhân viên khiến dư luận xứ kim chi sục sôi. Phần lớn đều chỉ trích A kịch liệt và mong hắn ta phải chịu án phạt thật nặng. Ngoài ra, dân mạng còn kêu gọi cảnh sát cũng như truyền thông cung cấp tên tuổi của bị cáo thay vì cứ úp mở che giấu. Nhiều người cho rằng A đáng chịu cảnh bị công khai thông tin cá nhân vì đã có hành vi đáng lên án và ghê tởm.
Bên cạnh đó, phỏng đoán về A cũng liên tục được đưa ra. Trên diễn đàn Nate, không ít quý ông bị đưa vào tầm ngắm như Jang Suk Woo từng đứng đầu Open World Entertainment, Han Seong Ho của FNC Entertainment… Cơ quan điều tra và những người bị đề cập vẫn chưa đưa ra phản hồi gì trước những phán đoán của dân mạng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.