Gil Lê khẳng định không nhắc về mối tình cũ trong MV mới

15/09/2020 08:23 GMT+7

Người hâm mộ đồn đoán Gil Lê 'bóng gió' về chuyện với người yêu cũ trong MV Sao người ta nỡ làm mình đau. Tuy nhiên, Gil Lê khẳng định kịch bản của MV do cả ê-kíp cùng xây dựng, không dựa trên câu chuyện của ai.

Gil Lê vừa chính thức ra mắt MV Sao người ta nỡ làm mình đau với concept hình ảnh bắt mắt. Thêm vào đó, thông điệp được ẩn chứa trong sáng tác của nhạc sĩ Hứa Kim Tuyền cũng làm dấy lên nhiều lời bàn tán sôi nổi từ cộng đồng mạng. Lần đầu tiên, Gil Lê thoát hẳn hình tượng thanh xuân để mang đến một vẻ ngoài vừa gai góc, vừa trưởng thành.

Gil Lee nói gì khi bài hát mới được cho là nhắc về 'tình cũ'?

Điểm cộng đầu tiên cho sản phẩm tái xuất của Gil Lê lần này là sự tiến bộ trong giọng hát của nữ ca sĩ. Không cần phải "lên gân", không có đoạn phiêu nhưng Gil Lê vẫn thể hiện rất trọn vẹn cảm xúc của bài hát, giữ được cột hơi vững qua những trường đoạn dài. Ngoài ra, Gil Lê còn khoe được khả năng đọc rap lưu loát, tạo ra khoảng nghỉ chuyển biến tiết tấu hợp lý cho bài hát. Đồng thời, Gil Lê và ê-kíp của mình đã rất thông minh khi chọn thể hiện Sao người ta nỡ làm mình đau theo phong cách Lo-fi, một thể loại nhạc đang được nhiều người trẻ ưa chuộng.
Gil Lê khẳng định không nhắc về mối tình cũ trong MV mới1

Một set quay độc lạ trong MV Sao người ta nỡ làm mình đau của Gil Lê

ẢNH: NVCC

Điểm cộng thứ hai của Sao người ta nỡ làm mình đau nằm ở phần hình ảnh mang đậm tính chất khơi gợi. MV khiến người xem “phát sốt” trước những màn tương tác từ nhẹ nhàng đến nóng bỏng giữa Gil Lê và Dương Minh Ngọc - gương mặt nữ chính được ê-kíp tin tưởng lựa chọn cho dự án lần này.
Ngoài ra, đoạn rap do chính Gil Lê viết lời: “Những dòng tin nhắn khuya hôm ấy. Em đã lén trao cho ai đấy. Chắc nghĩ tôi không thấy. Nhưng mọi thứ vẫn trong tầm mắt. Tim mình giờ đã chia làm hai. Ta đâu cần biết là vì ai. Cần gì đúng và sai khi giờ cũng chẳng có gì còn lại” cũng phần nào gợi lên thông điệp về tình yêu mà Gil Lê đã gửi gắm: "Trong tình cảm, chúng ta sẽ có những lúc đúng hoặc sai. Chúng ta cũng có những bí mật làm tổn thương người mình thương. Nhưng điều quan trọng, trong khoảnh khắc đó, chúng ta đã yêu hết mình thì khi mọi chuyện kết thúc, tiếc nuối cũng sẽ chẳng còn".
Gil Lê khẳng định không nhắc về mối tình cũ trong MV mới2

Gil Lê và nữ chính Dương Minh Ngọc được cộng đồng mạng khen ngợi có “phản ứng hóa học” rất tốt khi diễn những cảnh tình cảm

ẢNH: NVCC

Trước câu hỏi của các fan: Có phải ca khúc là một lời ẩn ý của Gil Lê để nói về những kỷ niệm trong mối quan hệ cũ, giọng ca Love Me More thẳng thắn trả lời: “Việc kịch bản, Gil và ê-kíp cũng đã ngồi cùng nhau rất nhiều lần để lựa chọn câu chuyện phù hợp nhất cho hình ảnh lẫn ca khúc. Vì Gil không chỉ muốn MV diễn tả được nội dung bài hát mà mọi hình ảnh, góc quay cũng phải mang đến sức hấp dẫn cho người xem. Thế nên, cơ bản là Gil không có ẩn ý gì cả. Khi đọc kịch bản, Gil cảm nhận được sự kết nối rất lớn vì Gil nghĩ rằng ai cũng ít nhiều từng trải qua khoảnh khắc tiếc nuối khi nhìn về những kỷ niệm đẹp của mối tình đã qua. Tuy nhiên, thay vì kể câu chuyện quá drama, Gil muốn nhìn về chuyện tình đã qua bằng sự bình thản, xem nó như một trải nghiệm tốt với bản thân. Vì quan điểm của Gil, chuyện gì qua là đã qua, dù có như thế nào thì mình cũng từng có những ký ức đẹp, không nên nhắc đi nhắc lại bằng sự dằn vặt”.
Gil Lê từng là thành viên nhóm nhạc X5. Sau khi nhóm tan rã, Gil Lê tiếp tục phát triển sự nghiệp solo, theo đuổi phong cách tomboy. Mỗi lần xuất hiện trước công chúng, ca sĩ sinh năm 1991 đều ghi dấu ấn bởi vẻ cá tính, mạnh mẽ, manly. Gil Lê còn nhận được sự quan tâm bởi tin đồn tình cảm với Chi Pu và gần đây nhất là Hoàng Thùy Linh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.