'Hai chữ đã từng' của Như Việt khuynh đảo bảng xếp hạng NhacCuaTui

19/08/2020 09:24 GMT+7

Không ngoài dự đoán của khán giả, ca khúc Hai chữ đã từng vừa phát hành mới đây đã chính thức lọt Top 3 các ca khúc được nghe nhiều nhất trên NhacCuaTui.

Bảng xếp hạng (BXH) các ca khúc Việt hot nhất NhacCuaTui tuần này có quá nhiều sự đột phá so với tuần trước. Trên đường đua, sự xuất hiện của nhiều tân binh với sản phẩm âm nhạc chất lượng cùng lượt nghe “khủng” đã tạo nên một cuộc rượt đuổi thứ hạng vô cùng gay cấn.
Trong đó, ca khúc Hai chữ đã từng của Như Việt vừa ra mắt đã nhanh chóng vượt mặt Muốn nói với em của T Team để chiếm lấy vị trí Top 3. Bản ballad với giai điệu nhẹ nhàng, dễ nghe này đạt gần 1 triệu lượt nghe và hơn 125.000 lượt stream mỗi ngày, đã xác lập nhiều thành tích nổi bật như: Top 1 BXH 100 ca khúc nhạc trẻ hay nhất trên NhacCuaTui chỉ sau 48 giờ phát hành và Top 1 tên bài hát được tìm kiếm nhiều nhất trên trang nhạc trực tuyến này.
Không chỉ khuynh đảo BXH NhacCuaTui, MV Hai chữ đã từng của Như Việt cũng xuất sắc dành lấy vị trí #2 các video thịnh hành của Youtube hiện nay với hơn 5 triệu lượt xem.
Hai chữ đã từng tiếp tục là sản phẩm đánh dấu sự hợp tác giữa ca sĩ trẻ Như Việt và ACV. Trước Như Việt, nam ca sĩ Phan Duy Anh cũng bắt tay cùng ACV để tạo nên bản hit đình đám mang tên Từng Yêu, phát hành độc quyền trên NhacCuaTui với gần 46 triệu lượt nghe.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.