Hiền Hồ diện nguyên cây đồ hiệu ra mắt MV mới

26/11/2020 16:38 GMT+7

Xuất hiện tại buổi ra mắt sản phẩm âm nhạc Gặp nhưng không ở lại , Hiền Hồ gây ấn tượng với set đồ hiệu sang chảnh. Cô cũng không kiềm được cảm xúc, rơi nước mắt khi chứng kiến thành quả của những ngày quay MV cực khổ.

Chiều 25.11, Hiền Hồ đánh dấu màn trở lại Vpop với sản phẩm mới mang tên Gặp nhưng không ở lại. Có mặt tại buổi giới thiệu MV mới của mình, cô trở thành tâm điểm khi diện nguyên một set váy áo, phụ kiện, giày của Dior và tỏa ra phong thái nhẹ nhàng nhưng vẫn thời thượng.

Hiền Hồ bật khóc trong buổi ra mắt MV hoành tráng nhất sự nghiệp

Khi trực tiếp xem MV Gặp nhưng không ở lại cùng các khách mời, Hiền Hồ không giấu được những giọt nước mắt xúc động. Cô chia sẻ bản thân và ê-kíp đã trải qua nhiều khó khăn trong quá trình thực hiện dự án. Mỹ nhân 9X cũng khẳng định rằng đang rất hạnh phúc khi đứa con tinh thần của mình đã đến tay khán giả một cách chỉn chu và đầy cảm xúc.

Hiền Hồ rơi nước mắt khi MV Gặp nhưng không ở lại ra mắt thành công tốt đẹp. Cô tiết lộ mình và ê-kíp đối mặt nhiều tình huống trắc trở lúc ghi hình MV này

ẢNH: NVCC

Hiền Hồ trở lại với thế mạnh ballad qua MV Gặp nhưng không ở lại

ẢNH: NVCC

Hiền Hồ thổ lộ: “Suốt thời gian qua làm được bao nhiêu, tôi đều để dành tiền làm sản phẩm để cống hiến cho khán giả. Cả chiếc xe tôi đi, hay bộ quần áo tôi đang mặc trên người đều là nhờ nghệ thuật mà có. Vì vậy, tôi cũng muốn đáp lại với nghệ thuật bằng những giá trị đẹp mình làm”.
Được biết, MV Gặp nhưng không ở lại có quá trình sản xuất gian nan. Thực hiện liên tục tại Đà Lạt trong 3 ngày, với những bối cảnh giữa rừng sâu, ê-kíp đã phải trải qua nhiều tình huống khó khăn như địa hình hiểm dốc hiểm trở, điều kiện thời tiết khắc nghiệt phải quay hình giữa trời mưa lạnh 12 độ…, hay bản thân Hiền Hồ cũng bị ốm nặng sau nhiều ngày quay với điều kiện thiếu thốn.
Gần 1 năm sau thành công của sản phẩm Có như không có, Hiền Hồ mới trở lại với Gặp nhưng không ở lại. Tiếp tục là một ca khúc ballad, Gặp nhưng không ở lại sở hữu lời ca đậm chất tự sự, được thể hiện bởi giọng ca sâu lắng và đầy trải nghiệm của Hiền Hồ...
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.