Hiền Hồ được khen ngợi vì hành động hiến máu giữa mùa dịch

22/04/2020 20:04 GMT+7

Nữ ca sĩ nhận được nhiều lời khen vì nghĩa cử cao đẹp trong bối cảnh nhiều bệnh viện rơi vào tình trạng thiếu máu bởi sự ảnh hưởng của dịch Covid-19 .

Mới đây trên trang Facebook cá nhân, Hiền Hồ đã đăng tải loạt ảnh đi hiến máu giữa mùa dịch Covid-19. "Hạnh phúc... là cho, giúp đỡ việc nhỏ khi mình có thể làm được", giọng ca Cần Xa viết. Cô xuất hiện trong trang phục giản dị với áo thun đen cùng quần trắng, mang khẩu trang theo đúng yêu cầu của Bộ Y tế.

Ảnh: FBNV

Bài đăng của Hiền Hồ đã gây xúc động cho người hâm mộ khi cô có một nghĩa cử cao đẹp trong bối cảnh nhiều bệnh viện ở nước ta rơi vào tình trạng thiếu máu trầm trọng do lo ngại lây nhiễm virus SARS-CoV-2 khiến lượng người hiến giảm đi rõ rệt.

Ảnh: FBNV

Cô cũng mong muốn lan tỏa thông điệp ý nghĩa này nên không hề ngần ngại chia sẻ địa điểm hiến máu là Bệnh viện Truyền máu Huyết học. Do tình hình dịch bệnh nghiêm trọng lẫn lệnh cách ly toàn xã hội nên có nhiều thời điểm cơ sở y tế phải lên tiếng "báo động đỏ" về tình trạng khan hiếm máu trầm trọng, ảnh hưởng lớn đến công tác điều trị, cứu người.

Ảnh: FBNV

Dưới bài đăng của Hiền Hồ, nhiều người hâm mộ đã để lại bình luận bày tỏ sự xúc động: "Chị ơi sau hiến máu chị về nhớ ăn uống bồi bổ ngủ nghỉ đủ giấc nhé. Tránh làm việc nặng và tránh tập tành để không bị vỡ ven ạ. Nếu vỡ ven chị chườm lạnh hai ngày đầu và chườm nóng hai ngày sau sẽ đỡ. Cám ơn chị vì việc làm có ích", "Hôm kia em coi thời sự nghe là lượng máu lúc này đang khan hiếm, chị làm được điều này thật sự quá tuyệt vời quá nhân đạo"...

Ảnh: FBNV

Trước Hiền Hồ, những nghệ sĩ bao gồm Hoàng Bách, ca sĩ Tuấn Hưng, Xuân Bắc, Tự Long, NSND Lan Hương, Miss Charm International Quỳnh Nga... cũng đã tham gia hiến máu tình nguyện nhằm lan tỏa thông điệp ‘Một giọt máu cho đi - một cuộc đời ở lại' giữa mùa dịch Covid-19.

Ảnh: FBNV

Trong thời gian qua, Hiền Hồ là nghệ sĩ chấp hành tốt chỉ thị 16 về cách ly xã hội của Chính phủ. Cô thường xuyên chia sẻ những hình ảnh thường ngày lên mạng xã hội.

Ảnh: FBNV

Khi có lệnh cách ly toàn xã hội vào 3 tuần trước, nữ ca sĩ và trợ lý đồng thời là bạn thân đã chọn một khu nghỉ dưỡng ở Đà Lạt để tĩnh tâm, tận hưởng bầu không khí trong lành, dành thời gian cho việc cầu nguyện.

Ảnh: FBNV

Người hâm mộ không khỏi bất ngờ khi Hiền Hồ từ bỏ váy áo, khoác lên người trang phục đơn giản, kín đáo và mang chuỗi tràng hạt trên cổ. Hình ảnh mới của giọng ca sinh năm 1997 nhận được nhiều lời khen ngợi bởi ở cô toát ra sự nhẹ nhàng nhưng không kém phần sang trọng.

Ảnh: FBNV

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.