Hiền Thục ngày càng 'chăm' khoe ảnh sexy

23/02/2021 21:12 GMT+7

Hiền Thục không ngại đăng tải lên mạng xã hội hình ảnh diện trang phục trẻ trung, tạo dáng gợi cảm khi chuẩn bị bước sang độ tuổi tứ tuần. Nữ ca sĩ được nhiều người hâm mộ khen ngợi 'lão hóa ngược'.

Mới đây, Hiền Thục tiếp tục gây sốt khi đăng ảnh lên mạng xã hội, khoe vóc dáng thon gọn trong bộ trang phục vô cùng gợi cảm. Nữ ca sĩ tự tin diện kiểu áo bralette ngắn, để lộ vùng xương quai xanh đầy quyến rũ cùng vòng eo con kiến “vạn người người mê”. Giọng ca Nhật ký của mẹ thậm chí còn táo bạo để lơi phần cúc của chiếc quần jean phom rộng để tăng phần sexy cho bộ ảnh. Dù để mặt mộc nhưng Hiền Thục vẫn vô cùng cuốn hút nhờ thần thái rạng rỡ và làn da căng bóng không hề có dấu hiệu của sự lão hóa.
Hình ảnh của Hiền Thục nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cư dân mạng. Đặc biệt, những màn khoe dáng táo bạo này của cô ngày càng xuất hiện với tần suất dày đặc hơn trên trang cá nhân. Có lúc, Hiền Thục thậm chí từng đăng ảnh bán nude đầy táo bạo. Người hâm mộ dù có đôi chút bất ngờ trước sự thay đổi phong cách của nàng ca sĩ nổi tiếng dịu dàng nhưng hầu hết ai cũng ủng hộ. Nhiều người trầm trồ trước sắc vóc ngày càng thăng hạng của bà mẹ một con. Nhiều người hâm mộ nữ ca sĩ còn mạnh dạn nhận xét Hiền Thục dường như đang trong giai đoạn “lão hóa ngược”.
Hiền Thục ngày càng chăm khoe ảnh sexy ở tuổi 391

Vẻ trẻ trung rạng ngời của nữ ca sĩ khi sắp bước qua tuổi tứ tuần khiến nhiều chị em phụ nữ phải trầm trồ

ẢNH: FBNV

Một người dùng Facebook bình luận: “Thích hình tượng của chị quá, chút nổi loạn nhưng vẫn nữ tính, ngọt ngào. Có dịp chị thử làm MV với tạo hình quyến rũ như thế nhé”. Người khác lại khen ngợi: “Chị Thục trẻ đẹp quá. Chị làm vlog chia sẻ bí quyết giữ gìn vẻ thanh xuân đi ạ. Hứa sẽ ủng hộ hết lòng”.
Không chỉ cư dân mạng mà các nghệ sĩ, đồng nghiệp của Hiền Thục cũng không tiếc lời khen ngợi cô nàng. Hàn Thái Tú "tếu táo" bình luận mỗi lần Hiền Thục đăng ảnh khoe dáng là Facebook lại "náo loạn". Trong khi Lệ Quyên nhận xét cô “Mãi mãi tuổi 16”, Thanh Thảo thì dí dỏm nói: “Nóng... xịt máu mũi”. Ca sĩ Thu Thủy thì lại trách yêu: “Chị quá đáng lắm luôn, body quá chuẩn”.
Hiền Thục ngày càng chăm khoe ảnh sexy ở tuổi 392

Hiền Thục tạo dáng vừa nữ tính vừa quyến rũ

ẢNH: FBNV

Ở tuổi 39, Hiền Thục ngày càng thăng hạng nhan sắc và sở hữu vẻ trẻ trung không kém cạnh bất kỳ thiếu nữ đôi mươi nào. Những trang phục sexy, cá tính cho đến những kiểu đầm váy thanh lịch, nữ tính đều không thể làm khó người đẹp. Tuy nhiên khi theo đuổi vẻ đẹp mảnh mai, Hiền Thục đôi khi khiến người hâm mộ lo lắng cho sức khỏe của cô. Một số khán giả khuyên nữ ca sĩ đừng nên quá o ép bản thân, đầy đặn hơn một chút vẫn đẹp.
Hiền Thục ngày càng chăm khoe ảnh sexy ở tuổi 393

Bà mẹ một con khoe vòng eo săn chắc và bờ vai gầy quyến rũ

ẢNH: FBNV

Hiền Thục ngày càng chăm khoe ảnh sexy ở tuổi 394

Gần đây, giọng ca Yêu dấu theo gió bay ngày càng chăm khoe ảnh nóng bỏng

ẢNH: FBNV

Hiền Thục ngày càng chăm khoe ảnh sexy ở tuổi 395

Hiền Thục luôn tự tin, yêu đời và thích chia sẻ cùng mọi người năng lượng tích cực

ẢNH: FBNV

Hiền Thục từng chia sẻ lý do cô ngày càng “chăm” khoe ảnh với phong cách phóng khoáng không phải vì muốn đánh dấu một cột mốc gì trọng đại trong cuộc đời. Đối với nữ ca sĩ, được chia sẻ hình ảnh bản thân xinh đẹp, tự tin lên mạng xã hội là cách cô lưu giữ những khoảnh khắc thanh xuân tươi đẹp. Không những sở hữu vẻ đẹp không tuổi, Hiền Thục còn rất phóng khoáng và trẻ trung trong suy nghĩ. Giọng ca Yêu dấu theo gió bay đối xử với con gái Gia Bảo như người bạn thân. Hai mẹ con cô thường xuyên hé lộ những đoạn hội thoại thân tình, đùa giỡn, trêu chọc nhau vô cùng tự nhiên. Mỗi khi nhắc đến con gái cưng, Hiền Thục đều dí dỏm gọi con bằng “bạn ấy”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.