H&M hướng tới tương lai bền vững của thời trang thông qua chiến dịch Let’s Reuse

26/03/2021 14:00 GMT+7

Nhằm kết nối và thể hiện mong muốn quý khách hàng có thể tiếp tục đồng hành trong hành trình phát triển thời trang bền vững, H&M chính thức khởi động chiến dịch Let’s Reuse.

H&M khuyến khích khách hàng mang theo và tái sử dụng túi khi mua sắm tại các cửa hàng H&M. Từ ngày 22.4, H&M sẽ thu phí 2.000 VNĐ cho một túi giấy mới, số tiền thu được sẽ được chuyển đến Trung tâm Hỗ trợ Phát triển Xanh - GreenHub Việt Nam để chung tay vì một lối sống xanh, giảm rác thải và bảo vệ môi trường.
Đại diện GreenHub - chị Hoa Trần và chị Ngọc Phạm công bố sự hợp tác trong chiến dịch Let’s Reuse

Đại diện GreenHub - chị Hoa Trần và chị Ngọc Phạm công bố sự hợp tác trong chiến dịch Let’s Reuse

Đặc biệt, từ ngày 29.3 - 4.4, khách sẽ được giảm 5% khi mang theo túi tái sử dụng và không sử dụng túi giấy mới từ H&M.
“Để thành công, chúng tôi ưu tiên tập trung vào tính thời trang, chất lượng, giá cả và tính bền vững. Tính bền vững có rất nhiều khía cạnh nhưng chúng tôi muốn khách hàng của mình mặc đẹp và cảm thấy thoải mái với những gì họ mặc, ngay cả thời khắc ở quá khứ (nguồn gốc) và tương lai (khả năng tái chế, giảm thiểu tác động lên môi trường sống). Chiến dịch Let’s Reuse ra đời nhằm gắn kết khách hàng với hành trình ý nghĩa này”, chị Ngọc Phạm - Quản lý truyền thông, H&M chia sẻ.
Năm 2020, H&M tự hào với hơn 57% chất liệu được sử dụng trong các sản phẩm và 100% chất liệu cotton của hãng được tái chế hoặc có nguồn gốc thân thiện với môi trường.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.