Hồ Quang Hiếu bị 'ném đá' vì clip đeo khẩu trang sai cách, lãng phí

03/08/2020 08:59 GMT+7

Bị cộng đồng mạng chỉ trích vì đeo khẩu trang sai cách, lãng phí, Hồ Quang Hiếu lên tiếng cho biết đó chỉ là clip vui. Bản thân anh không có ý truyền tải tư tưởng sai lệch.

Trên TikTok, Hồ Quang Hiếu đăng tải một đoạn clip vui với dòng chia sẻ: “Ra đường đeo khẩu trang kiểu này cho tiện ăn luôn, khỏi cởi". Trong đoạn video ngắn, nam ca sĩ dùng hai khẩu trang đeo trên mũi và dưới cằm, chừa lại phần miệng để thuận tiện việc ăn uống. Dưới phần bình luận, nhiều khán giả bày tỏ sự thích thú trước độ hài hước của tình cũ Bảo Anh. Một người xem bình luận: “Anh Hiếu dạo này hài vậy ta".

Bị ném đá vì clip đeo khẩu trang sai cách và lãng phí, Hồ Quang Hiếu nói gì?

Tuy nhiên, cũng có không ít bình luận tỏ thái độ không hài lòng khi xem clip này. Họ cho rằng cách đeo một lúc hai khẩu trang như của Hồ Quang Hiếu vừa lãng phí, vừa không đúng cách để bảo vệ bản thân trước dịch Covid-19. Một tài khoản bình luận: “Đại gia mới dám đeo như vậy chứ giờ đeo một cái còn cất để dùng tiếp”. Người xem khác chia sẻ: “Tốn khẩu trang lắm anh ơi, giờ khẩu trang đang đắt”. Cư dân mạng nêu quan điểm: “Đeo vậy nói chuyện vẫn phun mưa bình thường, tác dụng khẩu trang không còn nữa". “Người ta có khi không có khẩu trang để dùng, anh làm vậy phí quá”, khán giả khác nhắc nhở.

Nam ca sĩ cho rằng clip của anh chỉ mang tính giải trí, không cố ý tuyên truyền sai lệch

Ảnh: FBNV/Chụp màn hình

Chưa dừng lại ở đó, nhiều cư dân mạng lên tiếng chỉ trích, cho rằng với tư cách là người của công chúng, việc Hồ Quang Hiếu thực hiện clip này sẽ khiến một bộ phận khán giả học theo, gây ảnh hưởng đến sức khỏe. Một cư dân mạng thẳng thắn: “Đeo thế thì khẩu trang vô dụng nhé. Là người nổi tiếng, có ảnh hưởng, thiết nghĩ anh không nên làm video này”. Người xem khác tỏ thái độ: “Ca sĩ nổi tiếng mà tuyên truyền những cái như thế này, chán thật”. Một tài khoản gay gắt: “Giống như dạy hư người khác vậy. Người nổi tiếng gì kỳ vậy”. “Lươn lẹo là không tốt đâu anh ơi, cả nước đang chống dịch, anh nên làm gương chấp hành thì hơn”, một cư dân mạng bình luận.
Trước những bình luận tiêu cực này, một số khán giả lên tiếng bênh vực Hồ Quang Hiếu, cho rằng clip nam ca sĩ thực hiện chỉ mang tính chất vui vẻ. Một tài khoản bình luận: “Giải trí xíu thôi mà, sao mọi người căng vậy". Về phía Hồ Quang Hiếu, nam ca sĩ chia sẻ với chúng tôi: “Tôi muốn mọi người thoải mái nên thực hiện một clip vui thôi, chứ đâu có gì đâu. Clip của tôi đâu phải bày ra để hướng dẫn mọi người, chỉ là tôi ở nhà buồn nên thực hiện một clip vui. Đây chỉ là cá nhân của tôi thôi chứ đâu phải bày xấu hay hướng dẫn sai cách".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.