Hoa hậu biển Linh Trang lấn sân làm ca sĩ

16/12/2020 12:47 GMT+7

Hoa hậu Biển Việt Nam Quốc tế 2018 Linh Trang đánh dấu bước tiến mới trong sự nghiệp nghệ thuật khi chính thức lấn sân sang lĩnh vực ca hát.

Vốn xuất thân là một diễn viên chuyên nghiệp, Hoa hậu Linh Trang từng ghi dấu ấn với nhiều vai diễn nổi bật trong loạt tác phẩm như: Hai lúa, Vàng trắng, Ảo ảnh, Mắt bão... Mới đây, cô tiếp tục gây ấn tượng mạnh khi liên tục xuất hiện trong các đêm nhạc, sự kiện hoành tráng tại TP.HCM trong vai trò ca sĩ. Điều này khiến người hâm mộ vô cùng bất ngờ. 
Với lợi thế chiều cao 1,7m, số đo ba vòng gợi cảm cùng đôi chân dài miên man, Linh Trang tự tin và thể hiện vũ đạo mạnh mẽ, sexy trên sân khấu trong sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả. Nữ nghệ sĩ được đánh giá có giọng ca tốt, tình cảm, thể hiện được nhiều cung bậc cảm xúc. Bên cạnh đó, sự bổ trợ từ kinh nghiệm diễn xuất của cô đã mang đến những tiết mục đa dạng và tinh tế hơn.
Chưa dừng lại ở đó, để đánh dấu sự trở lại mới mẻ, Linh Trang khiến khán giả “điêu đứng” khi tung loạt ảnh với trang phục cắt xẻ táo bạo. Người đẹp khoe trọn hình thể cân đối, nuột nà cũng như thu hút ánh nhìn bởi gương mặt mặn mà, sắc sảo.

Linh Trang thu hút ánh nhìn với vóc dáng gợi cảm cùng trang phục táo bạo

Ảnh: NSCC

Chia sẻ về vai trò mới, Linh Trang tâm sự: "Tôi làm nghề với đam mê và nhiệt tâm. Cả sự chân thành, nghiêm túc với công việc. Nên dù xuất hiện với bất cứ vai trò gì tôi cũng sẽ cố gắng hết sức. Hy vọng mọi người sẽ tiếp tục thương và đón nhận hình ảnh ca sĩ Linh Trang, như đã thương và ủng hộ tôi những năm qua”.
Hoa hậu Biển Việt Nam Quốc tế Linh Trang đăng quang tại Thái Lan năm 2018 dưới sự dìu dắt, đồng hành cùng người anh, cũng là ông bầu A Tuân. Hiện tại, Hoa hậu Linh Trang đều đặn tham gia các sự kiện lớn nhỏ, tích cực với các hoạt động xã hội cho người nghèo, người vô gia cư.
Linh Trang cũng là gương mặt đắt show cho nhiều TVC quảng cáo. Được biết, nữ nghệ sĩ hiện đang dồn nhiều tâm huyết tập vũ đạo, luyện thanh cũng như chuẩn bị ra sản phẩm âm nhạc. Đáng chú ý, cô còn ấp ủ làm đêm nhạc, ghi dấu ấn của mình sau khi vừa tạo cơn sốt với hit Ai khóc nỗi đau này tại đêm liveshow Cuộc đời bá đạo 2 của ca sĩ, nhạc sĩ A Tuân.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.