Hoa hậu Cao Thùy Dương từng bị kinh rẻ vì ăn mặc quê mùa

27/08/2020 13:16 GMT+7

Hoa hậu Cao Thùy Dương cho biết thời điểm mới làm người mẫu, cô từng bị nhiều người khinh rẻ vì ăn mặc quê mùa. Sau khi có điều kiện, người đẹp đã từng vung tiền để 'đắp' đồ hiệu hàng tỉ đồng lên người.

Sau khi trở thành Hoa hậu được yêu thích nhất tại cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2008, con đường của Cao Thùy Dương trong showbiz trở nên rộng mở hơn. Những bộ phim thành công cùng sự nổi tiếng mang đến cho cô cuộc sống trong nhung lụa. Cách đây 6 năm, khi còn hoạt động nghệ thuật, cô từng là một trong những “tay chơi” hàng hiệu nổi tiếng showbiz Việt khi sở hữu hàng loạt mẫu túi trị giá từ hàng chục đến vài trăm triệu đồng của Hermes, Chanel, Louis Vuitton… Mỗi lần shopping, cô đều tiêu tốn từ hàng trăm triệu đến cả tỉ đồng. Nữ diễn viên Chuyện tình đảo ngọc từng chi hơn 200 triệu đồng để mua quần jeans, hơn 500 triệu đồng cho bộ sưu tập váy áo của một nhà mốt nổi tiếng thế giới. Riêng túi xách hàng hiệu thì không thể đếm nổi số tiền đã chi vì cô mua rất nhiều, có lần mua một lúc 4-5 cái. Tuy nhiên, mỗi chiếc váy hay đôi giày trị giá vài chục triệu đồng đều chỉ được cô sử dụng 1-2 lần. Có những thiết kế thậm chí còn không được mặc đến mà mãi nằm yên trong tủ. “Tôi cứ hứng lên là mua và mua chỉ để cho vui lúc đó chứ cũng chẳng biết làm sao mà mặc hết. Tôi đã sống như thế suốt mấy năm liền”, Cao Thùy Dương chia sẻ.
Bên cạnh đó, cô không tiếc tiền cho thú chơi đồng hồ và xe sang. Mẫu đồng hồ đắt nhất cô từng mua là một chiếc Patek Phillipe trị giá 50 nghìn USD. Cô liên tục đổi những chiếc xe đời mới nhất và từng sở hữu một chiếc Porsche trị giá 5 tỉ đồng. Ngoài hàng hiệu, đồng hồ và xe sang, Cao Thùy Dương còn khiến nhiều người ghen tị khi sống trong căn hộ trị giá 2 triệu USD.

Hoa hậu được yêu thích nhất 2008 trong căn nhà 2 triệu USD

Ảnh: NVCC

Khi được hỏi về lý do sâu xa đằng sau "cơn nghiện" mua sắm đó, người đẹp gốc Yên Bái trải lòng cô sinh ra trong một gia đình rất nghèo nên từ bé chẳng biết thế nào là ăn diện. Tuổi thơ của cô gắn liền với đôi dép tổ ong rách vá chằng chịt. Khi bước chân vào nghề người mẫu năm 20 tuổi, cô hoàn toàn không biết gì về thời trang. Thời điểm đó, cô chỉ có một đôi giày cao gót màu đỏ nên dù đi đâu hay mặc trang phục màu sắc gì, cô cũng kết hợp với nó. Những kiến thức về trang phục cô cũng không biết.
Những ngày đầu tiên đi làm mẫu, cô thường bị đồng nghiệp cười vì những lỗi thời trang cơ bản. Có người thậm chí còn tỏ thái độ khinh rẻ ra mặt, dùng những lời lẽ cay nghiệt để chê cô là đồ nhà quê, ăn mặc quê mùa. Sự thiếu thốn khi còn nhỏ cộng với nỗi ê chề vì bị chê cười khi mới khởi nghiệp khiến Cao Thùy Dương quyết tâm phải thành công. Đó cũng chính là lý do khiến cô đổ tiền vô tội vạ vào hàng hiệu, xe sang, nhà đẹp và tích cực khoe chúng khi có điều kiện kinh tế dư giả.

Sau 6 năm "mất tích" khỏi showbiz, Cao Thùy Dương nhận ra giá trị thật sự của bản thân. Người đẹp không còn đam mê đồ hiệu

Ảnh: Griimer Peerage

Trong thời gian lặng lẽ rời khỏi showbiz, Cao Thùy Dương nhận ra hàng hiệu cũng chỉ là những vật ngoài thân. Không còn chạy theo những mốt mới nhất để so bì với người này người kia, cô chỉ mua những món đồ thật cần thiết. Thay vì mua sắm hàng hiệu vô tội vạ như trước, cô đầu tư cho các khóa học phát triển bản thân trên khắp thế giới. Cả ngày đứng ở lớp học hoặc leo núi tầm sư học đạo nên Cao Thùy Dương chỉ mặc đồ giản dị, năng động như áo phông, quần âu, sneakers… Hiện tại, Cao Thùy Dương không còn hoạt động showbiz mà theo đuổi sự nghiệp trở thành huấn luyện viên đào tạo về phát triển cá nhân.

Cao Thùy Dương chuẩn bị ra mắt dự án sách đầu tay

Ảnh: Griimer Peerage

“Nhìn lại quá khứ, tôi không nuối tiếc điều gì cả vì không có nó thì sẽ chẳng có tôi bây giờ. Ngày xưa tôi không ưa người dè bỉu mình nhưng giờ nghĩ lại, nếu họ không làm vậy thì tôi đã không đủ quyết tâm để đi đến thành công. Đối với tôi, mọi trải nghiệm đã qua đều rất đáng quý trọng”, Cao Thùy Dương nói. 
Cao Thùy Dương sinh năm 1987, từng có nhiều năm theo học và thi đấu Vovinam - võ cổ truyền Việt Nam. Sau khi vào Sài Gòn lập nghiệp, cô đoạt giải tài năng tại cuộc thi Hoa hậu Thể thao 2007 và Hoa hậu được yêu thích nhất tại cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2008. Cao Thùy Dương từng có thời gian nổi tiếng với cuộc sống xa hoa và những vai diễn xinh đẹp trên màn ảnh trước khi rút khỏi showbiz vào năm 2014. Những bộ phim cô từng tham gia bao gồm: Chuyện tình đảo ngọc, Định mệnh, Cha và con, Nữ sát thủ, Ranh giới thiện ác, Về đất Thăng Long... 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.