Hoa hậu Diễm Hương đăng ảnh diện bikini cách đây 11 năm

30/04/2021 10:38 GMT+7

Sau 11 năm đăng quang hoa hậu, Diễm Hương vẫn khiến nhiều người trầm trồ bởi nhan sắc trẻ trung cùng hình thể nóng bỏng.

Trên trang cá nhân, Hoa hậu Diễm Hương đăng tải loạt khoảnh khắc nóng bỏng của mình. Trong đó, đáng chú ý là khoảnh khắc người đẹp sinh năm 1990 diện bikini khoe body gợi cảm. Bức ảnh được chụp vào năm 2010, thời điểm cô dự thi Hoa hậu Thế giới người Việt. Kèm theo đó, Diễm Hương chia sẻ: “11 năm rồi đó Diễm Hương. Thí sinh mang số báo danh 299 cho tới người phụ nữ dùng 99 ngàn trong 2 ngày".

Người đẹp sinh năm 1990 cũng thường xuyên chia sẻ hình ảnh gợi cảm của mình trên mạng xã hội

Ảnh: FBNV

Khoảnh khắc này nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Còn nhớ thời điểm thi nhan sắc cách đây 11 năm, Diễm Hương từng nhận được sự quan tâm của công chúng bởi sở hữu gương mặt sáng, nụ cười tỏa nắng. Khi nhìn thấy hình ảnh này, không ít cư dân mạng khen ngợi người đẹp sinh năm 1990 vẫn giữ được vẻ trẻ trung cùng hình thể nóng bỏng. Một tài khoản bình luận: “Vẫn rất hấp dẫn đó em gái". Người xem khác nhận xét: “Vẫn một nét chị ơi, càng về sau càng đẹp sắc sảo". “Thích cô gái này từ năm thi hoa hậu ấy và đến giờ vẫn không thay đổi", tài khoản khác cho hay.
Được biết để sở hữu ngoại hình “vạn người mê” như hiện tại, Diễm Hương tích cực tập luyện và ăn uống khoa học. Người đẹp từng chia sẻ với Thanh Niên rằng cô quan niệm việc giữ dáng rất quan trọng bởi: "Phụ nữ ngoài tài năng và phẩm chất luôn được đề cao, trau dồi thì vóc dáng cũng ưu tiên hàng đầu. Tôi hạn chế tinh bột tối đa, dần loại bỏ đường và ăn nhiều rau xanh. Đặc biệt là tôi luôn tìm cách vận động nếu có thể. Tôi đi bộ lên lầu bằng thang bộ, bơi lội… Tôi chia nhỏ các bữa ăn và duy trì thói quen uống nhiều nước ớt chuông mỗi ngày”.

Thành công từ cuộc thi Hoa hậu Thế giới người Việt là bước đệm để Diễm Hương hoạt động showbiz

Ảnh: FBNV

Diễm Hương sinh năm 1990, đăng quang cuộc thi Hoa hậu Thế giới người Việt 2010. Sau đó, cô đại diện Việt Nam dự thi Miss Earth 2010 và lọt vào Top 14 chung cuộc. Năm 2012, người đẹp tiếp tục “chinh chiến" tại Miss Universe nhưng không đạt thành tích. Trong sự nghiệp của mình, Diễm Hương vướng ồn ào liên quan đến chuyện thiếu trung thực khi dự thi quốc tế.
Trước đó, trong bài đăng kỷ niệm 10 năm đăng quang Hoa hậu Thế giới người Việt, Diễm Hương bộc bạch cô may mắn khi được rất nhiều người trong xã hội và cả giới nghệ thuật yêu thương, dạy dỗ và nâng đỡ. Cô khẳng định nếu không có những người này, có lẽ bản thân đã không vượt qua nổi thập kỷ vừa qua. Nhớ về những sóng gió đã trải qua, cô tâm sự: "Sẽ thiếu sót vì tôi không kể ra đây những câu chuyện giật gân và đầy tính drama của tôi phải không? Thôi chuyện quá cũ rồi. Tôi cũng xin mọi người xé nháp và đừng nhắc lại nữa nhé".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.