Hoa hậu Đỗ Thị Hà khoe dáng gợi cảm tại Quy Nhơn

26/12/2020 11:31 GMT+7

Hoa hậu Đỗ Thị Hà gây chú ý khi diện trang phục cắt xẻ táo bạo, khoe dáng gợi cảm trong một sự kiện tại Quy Nhơn.

Sau gần 2 tháng đăng quang, Hoa hậu Đỗ Thị Hà vẫn là tâm điểm chú ý của dư luận. Không chỉ gây ấn tượng bởi nhan sắc nổi bật, cô còn ghi điểm với người hâm mộ bằng nhiều hoạt động thiện nguyện ý nghĩa.
Sở hữu nhan sắc nhẹ nhàng, thanh thoát nên người đẹp sinh năm 2001 được nhiều nhà thiết kế yêu thích, “chọn mặt gửi vàng” với vị trí first face (gương mặt mở màn) cho nhiều show diễn thời trang gần đây. 
Tối 25.12, Hoa hậu Đỗ Thị Hà cũng đã xuất hiện trong chương trình Quy Nhơn - Ngày xanh nắng. Đây là sự kiện tôn vinh vẻ đẹp văn hóa, danh lam thắng cảnh và con người Quy Nhơn, tỉnh Bình Định.

Hoa hậu Đỗ Thị Hà thu hút ánh nhìn với nhan sắc mặn mà

Ảnh: BTC

Xuất hiện tại đêm diễn, Đỗ Thị Hà thu hút mọi ánh nhìn khi diện thiết kế đỏ rực rỡ của NTK Nguyễn Minh Tuấn. Với những đường cắt xẻ táo báo, nàng hậu xứ Thanh Hóa khoe trọn đôi chân dài cùng vóc dáng gợi cảm. Bên cạnh đó, vẻ đẹp nữ tính, duyên dáng và lịch thiệp của cô cũng được đánh giá cao.
Được biết, chiếc váy của Đỗ Thị Hà đã “đụng hàng” với hoa hậu Đỗ Mỹ Linh khi cô từng diện thiết kế này ở một sự kiện trước đó. Điều này nhanh chóng khiến fan nhận ra, nhiều người bày tỏ thích thú, nhận xét cả hai “kẻ 8 lạng người nửa cân”, gợi cảm theo cách riêng của mình.

Lệ Quyên - Quang Lê khoe giọng tình cảm trong sự kiện

Ảnh: BTC

Chia sẻ về cuộc sống hiện tại sau khi đăng quang, Hoa hậu Đỗ Thị Hà bộc bạch: “Sau hơn một tháng đăng quang, tôi vẫn cảm thấy rất hồi hộp và hạnh phúc như vừa được trao vương miện tối qua vậy. Tôi vẫn đang cố gắng luyện tập và trau dồi thêm nhiều kiến thức để hoàn thiện bản thân cũng như cống hiến nhiều hơn trong hai năm đương nhiệm sắp tới”.
Ngoài Hoa hậu Đỗ Thị Hà, chương trình còn có sự tham gia của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như: Đàm Vĩnh Hưng, Bằng Kiều, Lệ Quyên, Quang Lê, Văn Mai Hương,…
Đỗ Thị Hà năm nay 19 tuổi, quê Thanh Hóa. Cô hiện đang là sinh viên trường Đại học Kinh tế quốc dân. Người đẹp cao 1,75m, số đo ba vòng 80-60-90. Không những đoạt ngôi vị cao nhất tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020, Đỗ Thị Hà còn nhiều lần gây ấn tượng khi vào Top 5 Người đẹp biển, Top 5 Người đẹp thời trang và giành giải thưởng Người đẹp truyền thông. Cô gái xứ Thanh được giám khảo đánh giá cao về kĩ năng trình diễn và cách giao tiếp, ứng xử cũng như phong thái thanh lịch.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.