Hoa hậu Kỳ Duyên tậu xế hộp 5,6 tỉ ở tuổi 24

09/07/2020 07:27 GMT+7

Hoa hậu Kỳ Duyên vừa khiến nhiều người trầm trồ khi tậu chiếc xế hộp mới có giá 5,6 tỉ đồng.

Trên trang cá nhân, Hoa hậu Kỳ Duyên đăng tải hình ảnh trong buổi nhận xe của mình. Người đẹp sinh năm 1996 diện trang phục gợi cảm khi đến nhận chiếc xế hộp trắng. Cô viết: “Hôm nay là một ngày rất vui và hạnh phúc với mình khi được đón chiếc xe mà mình đã yêu thích từ lâu về nhà và sẽ cùng đồng hành với mình thật xa trên những đoạn đường sắp tới. Trước mắt là thấy màu sắc của xe hợp mệnh và biển số thì cực kỳ là ý nghĩa rồi đó. Mọi thứ đến đúng thời điểm và rất may mắn”.

Kỳ Duyên khoe chiếc xế hộp mới tậu trên trang cá nhân

Ảnh: FBNV

Loạt hình ảnh này nhận được sự quan tâm của người hâm mộ với hơn 7.400 lượt thích và hàng trăm bình luận sau một giờ đăng tải. Nhiều người gửi lời chúc mừng và bày tỏ sự ngưỡng mộ trước khối tài sản “khủng” của Hoa hậu Việt Nam 2014. Một người bạn bình luận: “Hot quá, chúc mừng người em. Năm nay phấn đấu cuối năm mua thêm chiếc mới nữa nhé”. “Chúc mừng Duyên mua xe mới nha, hợp lắm luôn ấy”, tài khoản khác bình luận. Một cư dân mạng chia sẻ: “Chị ơi, cái sự đẹp của chị thêm xe sang xịn như thế thì ai làm lại chị”.
Chia sẻ với chúng tôi, Kỳ Duyên cho biết chiếc xế hộp cô vừa tậu là dòng Range Rover Velar R-Dynamic SE 2.0L 250ps. Giá lăn bánh của dòng xe này là 5,6 tỉ đồng. “Tôi thích xe này vì dáng thể thao, trông khỏe mạnh và hợp với dáng người cao như tôi. Xe cao, tầm nhìn tốt hợp với việc di chuyển ở TP.HCM vì trời mưa nhiều. Hơn nữa dòng xe này không gian bên trong rất rộng rãi, nội thất và loa rất hay nữa”, Hoa hậu Việt Nam 2014 nói thêm. Trước đó, người đẹp từng tậu chiếc Mercedes-Benz E200 với giá 2 tỉ đồng.

Người đẹp tiết lộ giá của chiếc xe lên đến 5,6 tỉ đồng

Ảnh: FBNV

Ngoài xế hộp tiền tỉ, Kỳ Duyên còn khiến người khác ngưỡng mộ bởi khối tài sản khủng với căn hộ cao cấp, loạt đồ hiệu đắt tiền. Những ai theo dõi trang cá nhân của Kỳ Duyên không lạ gì kho hàng hiệu "khủng" mà chân dài Nam Định nhiều lần tung ảnh "chiêu đãi" fan khiến cộng đồng mạng không khỏi ganh tị. Hồi giữa tháng 10, cô từng thanh lý một lượng lớn với lý do phòng đã quá chật, không còn chỗ để. Trái với hình ảnh bình dân khi mới bước vào làng giải trí, giờ đây người đẹp là một trong những nàng hậu sành điệu bậc nhất làng mốt. Chân dài sinh năm 1996 từng gây sốc khi công bố chi gần 2 tỉ đồng mua váy áo, phụ kiện hàng hiệu để không kém cạnh ai khi ngồi "ghế nóng" huấn luyện viên của Siêu mẫu Việt Nam 2018.
Còn nhớ thời điểm đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2014, Kỳ Duyên từng vướng không ít tranh cãi về nhan sắc lẫn thái độ khi đi muộn, đăng ảnh bán khỏa thân táo bạo... Tuy nhiên sau 6 năm đăng quang, người đẹp có sự thay đổi tích cực hơn mà theo cô chia sẻ thì: “Khi mà trong cuộc sống xảy ra nhiều biến cố xuất phát từ mình, sẽ có lúc mình ngồi bình tâm lại để nghĩ rằng tuổi trẻ của mình, để mà trải nghiệm mọi cái đã đủ rồi. Mình cần phải có cuộc sống mới, con người mới, hướng đến điều tích cực nhiều hơn".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.