Hoa hậu Ngọc Châu mở màn, Võ Hoàng Yến làm vedette trong show Hoàng Minh Hà

07/12/2020 10:29 GMT+7

Ngọc Châu và Võ Hoàng Yến được nhà thiết kế Hoàng Minh Hà tin tưởng trong vai trò mở màn và kết thúc bộ sưu tập Chạm trong khuôn khổ đêm bế mạc Vietnam International Fashion Week 2020.

Tối 6.12, đêm bế mạc của Vietnam International Fashion Week 2020 đã diễn ra trong không khí đầy hào hứng với sự góp mặt của các nhà thiết kế tên tuổi cùng những gương mặt hoa hậu, siêu mẫu và các nghệ sĩ hàng đầu. Trong đó, nhà thiết kế Hoàng Minh Hà gây ấn tượng với bộ sưu tập Chạm cùng sự xuất hiện của Hoa hậu Siêu quốc gia châu Á 2019 Ngọc Châu và siêu mẫu Võ Hoàng Yến.

Ngọc Châu gây chú ý với thần thái quyến rũ, tự tin khi sải bước trên sàn diễn

Ảnh: BTC

Mở màn cho bộ sưu tập này là Hoa hậu Siêu quốc gia châu Á 2019 Ngọc Châu. Chân dài khoác lên mình bộ cánh tông xanh hút mắt được sáng tạo với kỹ thuật xếp nếp vải khéo léo tạo nên hiệu ứng thị giác thú vị. Trên sân khấu, Ngọc Châu hóa thân thành phụ nữ Pháp, toát lên nét đẹp phóng khoáng và kiêu sa. Đồng thời, người đẹp còn cho thấy khả năng catwalk chuyên nghiệp của mình sau 4 năm kể từ khi đạt quán quân Vietnam’s Next Top Model 2016.

Ngọc Châu nhận được đánh giá cao của nhà thiết kế Hoàng Minh Hà

Ảnh: BTC

Chia sẻ lí do lựa chọn Ngọc Châu làm gương mặt mở màn, nhà thiết kế cho biết hình ảnh của người đẹp rất phù hợp với các định hướng sáng tạo của mình. “Ngọc Châu vừa có nét quyến rũ, dịu dàng nhưng khi cần, cô ấy cũng thể hiện được sự kiêu kì, cá tính. Điều này rất phù hợp với hình tượng các nàng thơ mà tôi muốn hướng đến. Giao cho Ngọc Châu trình diễn thiết kế của mình, tôi cảm thấy an tâm và tin là cô ấy sẽ thể hiện tinh thần thời trang trọn vẹn nhất”, chủ nhân bộ sưu tập Chạm chia sẻ. 

Võ Hoàng Yến thu hút mọi ánh nhìn với những bước catwalk chuyên nghiệp và thần thái đỉnh cao

Ảnh: BTC

Ngoài ra, trong sô diễn lần này còn có sự xuất hiện của siêu mẫu Võ Hoàng Yến. Nếu Ngọc Châu gây ấn tượng cho giới yêu thời trang bằng một thiết kế màu xanh pastel nhẹ nhàng, có phần ngọt ngào thì Võ Hoàng Yến cũng không khiến khán giả thất vọng khi xuất hiện với một thiết kế màu đỏ ôm sát cơ thể cùng thần thái lạnh lùng và sang trọng. Trong tuần lễ thời trang này, Võ Hoàng Yến là một trong những gương mặt nhận được nhiều sự tin tưởng của các nhà thiết kế nhất. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.