Hoa hậu từng 'thừa nhận thích đại gia' lên chức giám đốc

17/01/2021 14:23 GMT+7

Từng gây chú ý với phát ngôn 'bản thân tôi thích đại gia', Di Khả Hân khẳng định vẫn muốn phát triển sự nghiệp riêng để người đàn ông cảm thấy tự hào và trân trọng mình.

Di Khả Hân cao 1,73m, nặng 50kg, số đo ba vòng 89-60-94cm. Kể từ khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam Thế giới 2018, cô liên tục chuyển hướng sang diễn xuất, kinh doanh.
Mới đây, người đẹp được bổ nhiệm làm giám đốc đối ngoại cho một công ty. Tại sự kiện, Di Khả Hân diện vest cách điệu cá tính, đeo đồng hồ trị giá nửa tỉ đồng khiến nhiều người trầm trồ. Mỹ nhân 27 tuổi cho biết trong thời điểm dịch Covid-19 diễn biến phức tập, cô dành thời gian để học hỏi, trau dồi kiến thức và lên kế hoạch để bứt phá trong năm 2021. Và việc được bổ nhiệm là giám đốc đối ngoại cho công ty cũng nắm trong kế hoạch của cô. 

Hoa hậu Di Khả Hân  trong ngày nhận chức giám đốc đối ngoại

Ảnh: Lê Quốc Khánh

Trong một bài phỏng vấn, Di Khả Hân từng có phát ngôn “bản thân tôi thích đại gia”, gây nên ý kiến trái chiều. Nhắc lại chuyện này, người đẹp gốc Đồng Nai thẳng thắn: “Tôi đọc được nhiều bình luận nói rằng tôi thích đại gia vì tiền, có kinh tế… Tôi không buồn lòng về chuyện này vì bản thân đang từng bước khẳng định rằng mình cũng có năng lực, có chất xám, có trí tuệ. Tôi muốn chứng minh mình có thể hoàn thiện mọi thứ về các lĩnh vực như kinh doanh, nghệ thuật, sắc đẹp… nên mẫu người tôi thích là đại gia cũng hoàn toàn hợp lý. Với tôi, một đại gia độc thân, tài giỏi, thành đạt và một phụ nữ tài giỏi, độc lập, có trí tuệ đến với nhau thì rất bình thường. Không ai có quyền cấm những người như thế yêu nhau và đến với nhau. Tôi sẽ im lặng làm việc, để thành công lên tiếng. Đó là sự chứng minh rõ rệt để mọi người thấy tiêu chuẩn chọn người yêu là đại gia của tôi hoàn toàn hợp lý”.
Từng tiết lộ về chuyện có bạn trai là người thành đạt, có địa vị trong xã hội nhưng Di Khả Hân từ chối công khai danh tính. Cô nghĩ rằng hiện tại vẫn chưa phải là thời điểm chín muồi để chia sẻ nhiều về chuyện tình cảm. Hoa hậu Việt Nam Thế giới 2018 khẳng định cô không quan tâm nhiều đến những lời gièm pha. “Khi đã chọn bước vào con đường nghệ thuật, tôi đã chấp nhận được con đường này sẽ nhiều thị phi. Tôi chỉ tin vào mình thôi, còn những lời góp ý tốt thì tôi sẽ nghe để rút kinh nghiệm. Bản thân tôi không bị áp lực bởi thị phi và dư luận”, cô nói.

Người đẹp tự tin mình có sắc đẹp, trí tuệ và độc lập tài chính nên hình mẫu bạn trai đại gia là hoàn toàn hợp lý

Ảnh: Lê Quốc Khánh

Khi được hỏi chuyện kết hôn, Di Khả Hân cho hay hiện tại cô vẫn muốn tập trung cho sự nghiệp. Người đẹp nói rằng ở tuổi này cô vẫn còn rất tham vọng nên muốn làm tốt công việc và từng bước hoàn thiện bản thân rồi mới tính chuyện kết hôn. Hoa hậu sinh năm 1994 chia sẻ cô tin vào nhân duyên nên không nói trước được điều gì. Di Khả Hân bày tỏ: "Đến thời điểm chín muồi, khi đã cảm nhận được sự đủ đầy thì tôi mới tính tiếp. Anh ấy là người độc thân, cũng mong muốn kết hôn nhưng tôi tin mình sẽ có cách thuyết phục anh ấy để tôi được tập trung cho sự nghiệp trước”.
Di Khả Hân tiết lộ cô và bạn trai hoạt động kinh doanh ở hai mảng khác nhau. Người đẹp cho biết bạn trai nhiều lần ngỏ ý muốn cô ở nhà, hoặc về làm cho công ty của mình nhưng cô từ chối, không muốn bị mang tiếng dựa hơi bạn trai đại gia.
“Anh ấy nói rằng kiếm tiền là việc của đàn ông, phụ nữ chỉ cần shopping và làm đẹp thôi. Những thứ anh dành cho tôi cũng đủ đầy rồi, không cần tôi phải vất vả bươn chải ngoài xã hội. Nhưng tôi thấy sắc đẹp có thể nhờ vào phương pháp thẩm mỹ, make-up nên ai cũng đẹp nhưng để trở thành bông hoa, nhưng có hương thì không phải ai cũng làm được. Tôi muốn có trí tuệ và sự nghiệp độc lập để người đàn ông bên cạnh cảm thấy tự hào và trân trọng mình hơn. Khi độc lập tài chính và tự phát triển công việc, tôi nghĩ mình sẽ xứng đáng có được những điều tốt đẹp trong cuộc sống”, cô nói thêm. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.