Hoài Linh lần đầu đưa số tài khoản kêu gọi hỗ trợ miền Trung

21/10/2020 06:44 GMT+7

Danh hài Hoài Linh gây bất ngờ khi thông tin số tài khoản cá nhân, vận động mọi người quyên góp cứu trợ miền Trung.

Trên trang cá nhân, nghệ sĩ Hoài Linh khiến người hâm mộ quan tâm khi đăng tải thông tin kêu gọi ủng hộ đồng bào miền Trung. Đáng chú ý, nam nghệ sĩ lần đầu cung cấp số tài khoản cá nhân công khai trên mạng xã hội.
Chia sẻ về sự việc, Hoài Linh trích dẫn câu thơ, được cho là anh tự sáng tác gây xúc động: “Tôi đây cần lắm những bàn tay, góp sức miền Trung lúc ngặt này. Công đức ơn trên đà thấu tỏ, ban cho quý vị nhiều điều may”.
Đồng thời, nam nghệ sĩ cũng kêu gọi: “Tôi kêu gọi anh, chị, em quen thân mỗi người góp một tay. Tôi chỉ xin lúc ngặt chứ không xin lúc nghèo. Quý vị nào ủng hộ thì gửi vào tài khoản Linh nhé...”. Ngoài ra, nam danh hài còn nhắn nhủ đến khán giả rằng anh chỉ có duy nhất tài khoản này để vận động cứu trợ miền Trung, tránh trường hợp các trang facebook giả cung cấp thông tin sai lệch nhằm trục lợi.

Hoài Linh còn cẩn thận đính kèm bài viết bức ảnh có ghi thông tin số tài khoản ngân hàng dành cho chiến dịch cứu trợ miền Trung. Ngoài ra, nam nghệ sĩ cho biết đây là tài khoản duy nhất, nhắc nhở mọi người cẩn thận, tránh bị trục lợi từ các trang giả mạo

Ảnh: FBNV

Trao đổi với Dương Triệu Vũ, nam ca sĩ xác nhận đây là số tài khoản của Hoài Linh, được đăng tải trên trang fanpage chính thức của nam nghệ sĩ. Em trai Hoài Linh nói thêm với Thanh Niên: “Anh Linh có rất nhiều người thân ở miền Trung, anh ấy có cả một chiếc tàu ngoài miền Trung. Ở Huế, anh Linh có một chiếc tàu ngoài sông Hương. Nói chung, người thân anh ấy ngoài đó rất nhiều, anh Linh sẽ có cách chuyển tiền nhanh nhất và hiệu quả nhất… Anh Linh rất cẩn trọng về những vấn đề này, nên một khi anh ấy đã bắt đầu một sự kiện gì thì nó phải ok hết rồi mới làm”.
Hoài Linh là một trong những nghệ sĩ hoạt động từ thiện tích cực nhất của showbiz. Trước đó, trong đợt vận động ủng hộ Quảng Nam - Đà Nẵng chống dịch Covid-19, nam danh hài đã bán đấu giá bài thơ của mình, thu về 700 triệu đồng.

Mếu máo cầu cứu vì nhà ngập sâu mà bố mẹ kẹt bên trong

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.