600 tỉ đồng xây chung cư cao cấp

01/04/2014 10:14 GMT+7

Khu đất vàng tại 16 đường Lý Thường Kiệt (Q.Hải Châu) được Công ty CP lương thực Đà Nẵng đầu tư phát triển nhà ở chung cư cao cấp với tên thương mại F.Home.

Khu đất vàng tại 16 đường Lý Thường Kiệt (Q.Hải Châu) được Công ty CP lương thực Đà Nẵng đầu tư phát triển nhà ở chung cư cao cấp với tên thương mại F.Home. Theo lãnh đạo công ty, dự án có tổng vốn đầu tư 600 tỉ đồng trên diện tích 4.105m2, với 2block nhà ở, cao 25 tầng.

Theo thiết kế, dự án có các mẫu căn hộ diện tích 69,5m2, 67m2, 56m2, 55m2 và 49m2.  Sau khi dự án hoàn thành sẽ cung cấp ra thị trường nhà ở 680 căn hộ. Đây là dự án nhà ở thương mại nhưng nằm trong chương trình hỗ trợ vốn vay của chương trình nhà ở xã hội. Hiện sàn giao dịch F.Home tại địa chỉ số 35, đường Cao Thắng, Q.Hải Châu triển khai chương trình bán hàng căn hộ F.Home. Theo đó, khách hàng đặt chỗ, góp vốn đến thời điểm chủ đầu tư công bố giá sẽ được giảm ngay 20% giá trị căn hộ. Nếu khách hàng có nhu cầu mua thêm căn hộ mới, 20% giá trị căn hộ được giảm chuyển sang thanh toán căn hộ thứ 2 và 80% giá trị căn hộ thứ 2 được sử dụng vốn vay từ gói tín dụng ưu đãi 30.000 tỉ từ chương trình nhà ở xã hội. Do có thiết kế căn hộ thông minh và linh hoạt nên có thể ghép từ 2 hay nhiều căn hộ với nhau để tăng không gian nhà ở. Khách hàng có thể chuyển nhượng ra thị trường căn hộ ban đầu hoặc đề nghị chủ đầu tư ghép phòng liền kề tạo nên 2 căn hộ liên hoàn với diện tích sở hữu căn hộ có diện tích sàn lên trên 100m2.

Đặc biệt, đối tượng là cán bộ, công chức đang công tác tại TP.Đà Nẵng khi góp vốn đầu tư căn hộ thanh toán một lần giá trị căn hộ ngay sau dự án hoàn thành phần móng sẽ được chủ đầu tư tặng thêm một căn hộ có giá trị tương đương. Chương trình này áp dụng cho 20 khách hàng đầu tiên. Ngoài ra, sàn giao dịch F.Home còn thực hiện các chương trình khuyến mãi cho khách hàng khi mua căn hộ được tặng sổ tiết kiệm tương đương lãi suất 20%/năm; tặng sổ hưu trí 3 triệu đồng/tháng. Ông Phạm Tấn Củng, Tổng giám đốc Công ty CP lương thực Đà Nẵng cho biết trong bối cảnh thị trường BĐS gặp nhiều khó khăn nhưng với tầm nhìn chiến lược, chia xẻ hài hòa lợi ích giữa nhà đầu tư và khách hàng nên F.Home dự báo là dự án hiệu quả. Nhà đầu tư đang mang lại cho thị trường nhà ở của thành phố một sản phẩm nhà ở chất lượng đáp ứng nhu cầu về chỗ ở cho các đối tượng có thu nhập ổn định từ lương và phụ cấp.

Hữu Trà

>> Chuyển chung cư sang đất nền
>> 284 hộ ở chung cư Thanh Đa sẽ được bố trí căn hộ
>> Khẩn trương di dời dân ở chung cư Thanh Đa
>> Bầu được BQT chung cư sau 7 năm tranh chấp

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.