'Hoàng tử ếch' Minh Đạo bí mật kết hôn, con trai đã 1 tháng tuổi

10/06/2020 11:49 GMT+7

Sáng 10.6, Minh Đạo lộ loạt ảnh cùng một người phụ nữ và bé trai đến Dương Minh Sơn (Đài Loan) thưởng ngoạn, dấy lên tin đồn đã kết hôn và có con. Ít phút sau, đại diện nam diễn viên xác nhận thông tin này.

Theo Sina, những khoảnh khắc của Minh Đạo cùng vợ con được cánh săn ảnh chụp lại được cách đây không lâu và mới được tung ra đã nhanh chóng gây chú ý lớn. Tin đồn anh đã cưới vợ và lên chức bố được lan truyền rộng rãi. Không để công chúng thắc mắc lâu, sao phim Hoàng tử ếch nhanh chóng xác nhận anh đúng là đã trở thành “chồng người ta” và đã chào đón con trai đầu lòng vào tháng trước.
Đại diện của Minh Đạo tuyên bố anh đã đăng ký kết hôn vào năm ngoái, con trai cũng đã được 1 tháng tuổi. Tuy nhiên, vì gia đình anh trai của nam diễn viên vừa chết thảm hồi đầu năm 2020, nên cảm xúc của anh rất phức tạp và tin vui lập gia đình cũng không tiện thông báo với truyền thông.

Trong loạt ảnh, tài tử 40 tuổi liên tục ôm hôn đầy yêu thương và cưng nựng con trai. Còn mẹ của em bé thì lộ ngón tay đeo nhẫn cưới

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH SINA

Được biết, bà xã của Minh Đạo là Vương Đình Huyên, nữ ca sĩ từng hoạt động trong nhóm nhạc KISS và nhỏ hơn chồng 2 tuổi. Cả hai được cho là đã bí mật bên nhau từ năm 2016 và quyết định tiến đến hôn nhân vào năm 2019. Khi Vương Đình Huyên lâm bồn, nam nghệ sĩ đích thân vào phòng sinh động viên vợ.
Sau khi tin vui của Minh Đạo được chia sẻ, nhiều người hâm mộ và cộng đồng mạng đã gửi lời chúc phúc đến tổ ấm nhỏ của anh. Fan bày tỏ sự vui mừng và mong anh hạnh phúc sau quãng thời gian trải qua biến cố gia đình.

Minh Đạo không sớm công khai tin cưới vợ, sinh con vì cái chết thảm của gia đình anh trai

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH SINA

Minh Đạo (tên thật là Lâm Triều Chương), là nam diễn viên Đài Loan rất nổi tiếng. Anh được biết đến qua loạt phim Khu vườn táo, Phép màu, Áo cưới, Chung Vô Diệm, Anh Dã 3+1, Vũ điệu nào cho anh, Hoàng tử ếch
Tuy nhiên, anh không sở hữu gia sản đồ sộ như phần lớn đồng nghiệp khác. Từ nhỏ, nam diễn viên sinh năm 1980 đã phụ ba mẹ bươn chải, ra chợ bán thực phẩm. Đến khi vào ngành giải trí, anh trở thành người kiếm tiền chính cho gia đình và thường phải giúp anh trai trả nợ. Minh Đạo từng mô tả anh trai mình là “một quả bom nổ chậm trong nhà” và “nợ cờ bạc như hố không đáy”. Tháng 1.2020, người anh này đã giết vợ và con trai, sau đó tự tử vì nợ nần trả không nổi. Vụ việc từng gây chấn động lúc bấy giờ. Trước biến cố lớn này, Minh Đạo rất sốc và đau lòng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.