Hơn 100 rapper quy tụ chúc mừng Obito

25/09/2020 12:30 GMT+7

Chiều 24.9, Obito chính thức trình làng MV Lost . Tại đây, Datmaniac, LK cùng rất nhiều rapper như Pháo, Rich Choi, Yuno Bigboi… hội tụ chúc mừng 'gà nhà' Def Jam tung sản phẩm âm nhạc mới.

Tại sự kiện ra mắt MV Lost, Obito không giấu được sự hào hứng khi được nhiều đồng nghiệp thân thiết và đàn anh như Seachain, Right, LK, Datmaniac, Phúc Bồ, Emma Nhất Khanh, MiA, Nicky, Sóc Nâu, Hieuthuhai, Pháo, Rich Choi, Yuno Bigboi, dàn thí sinh King of Rap... đến chung vui cùng mình.

Hàng trăm rapper 'đổ bộ' buổi ra mắt MV của Obito

Ngoài ra, trong buổi họp báo, Obito và Seachains đã khiến nhiều người tham dự bất ngờ với chia sẻ về hai show truyền hình thi rap đang gây sốt hiện nay. Cụ thể, khi MC Nicky thắc mắc: “Nếu được chọn về đội của 1 trong 8 vị huấn luyện viên của hai chương trình rap, thì các bạn sẽ chọn ai?”. Không hề suy nghĩ Seachains cho biết anh sẽ về đội Suboi làm nhiều rapper khác ngồi dưới khán đài không khỏi phấn khích. Trong khi đó, Obito lại đáp vô cùng “táo bạo”: "Mình có cảm giác như là mình sinh ra để làm huấn luyện viên rồi".
Ngay lập tức, cả khán phòng như “bùng nổ” và nhiều người hú hét phấn khích trước câu trả lời của Obito. Tuy nhiên, nam rapper sinh năm 2001 đã lập tức "chữa cháy": "Mình nói đùa thôi. Vì mình bận quay MV rồi, mình nói đùa đấy".

Right (trái), Obito (giữa) và Seachains tại buổi ra mắt MV mới

ẢNH: NVCC

Bên cạnh đó, Obito đã có nhiều bật mí thú vị về hậu trường quay MV Lost. Obito cho hay Lost là MV solo đầu tay của anh nằm trong album được Def Jam sản xuất và đầu tư. MV Lost được sản xuất bởi DBaola và nhóm Hillus Production - ê-kíp sản xuất ca khúc siêu hit Big City BoyLost được thực hiện tại TP.HCM.
“Đây là MV debut của mình khi chính thức trở thành nghệ sĩ của Def Jam. Lost là ca khúc mang một màu sắc mới, một làn gió mới thổi vào thị trường âm nhạc Việt Nam. Hy vọng mọi người sẽ thích nó và luôn ủng hộ mình ở các sản phẩm tiếp theo trong album nhé”, Obito bày tỏ.

Buổi họp báo còn có sự góp mặt của "Chú Ba" Datmaniac

ẢNH: NVCC

Hieuthuhai đến mừng Obito

ẢNH: NVCC

Phúc Bồ ủng hộ đàn em

ẢNH: NVCC

Nữ rapper Pháo cá tính và nổi bật

ẢNH: NVCC

Richoi của King of rap cũng xuất hiện

ẢNH: NVCC

Á hậu Kiều Loan với rap name Lona gây chú ý 

ẢNH: NVCC

  
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.